Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bayern, đến lượt Arsenal "chê" Rooney

Thứ Sáu 17/05/2013 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trước những thông tin cho rằng Pháo thủ đang cố gắng chèo kéo chân sút 28 tuổi này về với Emirates, thì mới đây HLV Arsene Wenger đã lên tiếng để phủ nhận điều này.

Giới thạo tin ở Anh đã liên tục rỉ tai nhau rằng, rất có thể Rooney sẽ chuyển sang khoác áo kình địch một thời của Man Utd là Arsenal sau khi tiền đạo người Anh lên tiếng đòi rời khỏi sân Old Trafford.

Tiếc cho anh, Rooney
Sau Bayern, đến lượt Arsenal "chê" Rooney

Tuy nhiên, mới đây, Wenger đã khẳng định rằng, ông chỉ quan tâm đến việc làm sao để  Arsenal có thể giành được một suất dự Champions League mùa tới và bác bỏ những tin đồn cho rằng ông muốn mang Rooney đến với đội bóng phía bắc London này.

"Tại thời điểm này, chúng tôi không quan tâm đến bất kỳ một cầu thủ nào. Chúng tôi chỉ bận tâm đến việc cố gắng giành lấy một suất dự Champions League vào mùa tới mà thôi. Tôi không biết Man Utd có bán Rooney hay không, nhưng có một điều chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không tham gia vào vụ này. Sẽ không có chuyện Rooney khoác áo Arsenal ở mùa giải tới, bởi anh ấy không hợp với chúng tôi." Wenger khẳng định với các phóng viên.

Có lẽ đây là một câu trả lời rất thật lòng của Wenger bởi với chính sách chi tiêu tiết kiệm mà ông đã áp dụng nhiều năm ở Arsenal, sẽ rất khó có chuyện ông chịu bỏ ra một khoản tiền tới hơn 30 triệu bảng để mang về một chân sút có tiền sử gây rối, nổi loạn và đang có dấu hiệu sa sút phong độ như Rooney.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X