Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Barca, tới lượt Chelsea tính giải cứu "bom xịt" Tottenham

Thứ Tư 08/04/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, Chelsea sẽ tiến hành chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham trong trường hợp Jorginho trở lại Serie A khoác áo Juventus.

Chelsea nhắm Ndombele thay Jorginho


Mùa này, Jorginho không còn được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea. Theo The Sun, cầu thủ người Italia đã lên kế hoạch rời Stamford Bridge ở Hè 2020.
 
Chelsea sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham hình ảnh

Chelsea cũng muốn có Ndombele


Được biết Juventus đang có ý định chiêu mộ Jorginho, trò cưng của HLV Sarri (cả hai từng hợp tác vui vẻ ở Napoli rồi Chelsea). Để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1991, đội ĐKVĐ Serie A sẽ đẩy đi Adrien Rabiot. Ngôi sao người Pháp gia nhập Juventus từ PSG theo diện tự do ở Hè năm ngoái, song không chứng tỏ khả năng của mình.

Về phía Chelsea, họ cũng bắt đầu lên kế hoạch mua một tiền vệ phòng ngự, phòng trường hợp Jorginho ra đi. Theo Daily Star, The Blues sẽ theo đuổi tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham ở Hè 2020.

Ndombele đầu quân cho Tottenham từ Lyon ở Hè năm ngoái theo bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, đắt nhất trong lịch sử của Spurs. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp thi đấu không đạt yêu cầu và được cho nằm ngoài kế hoạch của HLV Mourinho.

Chelsea sẽ dùng số tiền bán Jorginho để đưa về Ndombele., Tuy nhiên, The Blues sẽ phải cạnh tranh với Barca khi đại diện của La Liga cũng sẵn sàng chi đậm mua cầu thủ 23 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X