Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Balotelli, Liverpool tiếp tục dùng lương khủng dụ dỗ trò cũ của Mourinho

Thứ Sáu 22/08/2014 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa hè mua sắm bận rộn, Liverpool vẫn chưa có ý định dừng lại. Lúc này HLV Brendan Rodgers đang nuôi ý định sở hữu cặp tiền đạo Mario Balotelli - Samuel Eto'o.

samuel etoo
Liverpool đưa ra mức lương 93 ngàn euro/ tuần chưa kể thưởng cho Eto'o (bìa phải)

Liverpool vẫn đang mua bán rất thuận lợi. Theo báo chí Anh, The Kop đã ở rất gần với việc sở hữu chân sút Mario Balotelli đến từ AC Milan. Có thể thấy rằng tin đồn về việc Quỷ Đỏ vùng Merseyside quan tâm tới "bad boy" của xứ mì ống chỉ mới xuất hiện trong khoảng 3 ngày gần đây, nhưng cho tới hôm nay thì gần như chắc chắn việc Balotelli chính thức đến thi đấu cho Liverpool chỉ còn tính bằng ngày.

Sau một loạt những chữ kí chất lượng như Dejan Lovren, Adam Lallana, Lazar Markovic hay Rickie Lambert, Liverpool vẫn đang mua một loạt cầu thủ, và tới lúc này họ đã mua gần xong nguyên một... đội hình mới. HLV Brendan Rodgers vẫn đang hướng tới việc củng cố hàng công, mang tới những phương án tấn công mới với càng nhiều chân sút chất lượng càng tốt. Chính vì vậy, ông đang rất cố gắng trong việc mua thêm tiền đạo để chia lửa, sát cánh kề vai cùng Daniel Sturridge. Sau Balotelli, có tin đồn ông quan tâm tới Samuel Eto'o. Mọi thứ chỉ rõ ràng cho tới ngày hôm qua, khi Liverpool chính thức đưa ra lời đề nghị cho chân sút đang là cầu thủ tự do này.

Eto'o từ khi rời Chelsea sau khi mãn hạn hợp đồng hồi năm ngoái vẫn là một cầu thủ tự do, và được rất nhiều các đội bóng tại châu Âu, châu Mỹ và Trung Đông quan tâm. Tuy nhiên, với việc đòi một mức lương quá cao (cách đây vài năm, Eto'o còn là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới tại Anzhi Makhachkala, nên đời nào anh chịu hưởng lương thấp dù đã về già), Eto'o vẫn chưa thể tìm cho mình một bến đỗ mới. Đã có lúc anh ở gần một số đội bóng tầm trung tại châu Âu như Ajax Amsterdam và Everton, nhưng vì Báo đen người Cameroon vẫn không chấp nhận giảm lương, mọi việc vãn không đi đến đâu. Lúc này Eto'o vẫn đang ở lại Anh với hi vọng thương thảo thành công với các đội bóng sẵn sàng trả lương cao.

Trong bối cảnh ấy, thì Liverpool đã giành được pole trong thương vụ này, khi họ có một lời đề nghị chính thức, cụ thể mà không hề "rẻ mạt" cho cựu chân sút của Barcelona và Inter Milan. Bản hợp đồng mà BLĐ The Kop đưa ra cho tiền đạo này có thời hạn một năm, cùng mức lương 93 ngàn euro/ tuần, cộng thêm với các khoản thưởng khi Eto'o có những đóng góp nhất định. Ngoài ra, Liverpool còn bày tỏ thiện chí mời Eto'o thi đấu thêm một mùa nữa nếu thể hiện tốt trong mùa đầu tiên tại Eto'o.

Nếu Báo đen về Anfield (khả năng có thể xảy ra, vì mức lương nói trên nào phải là mềm), thì anh cùng người đồng đội trẻ một thời ở Inter Milan là Mario Balotelli sẽ tạo ra cặp song sát tương đối đáng sợ trên hàng công The Kop. Tuy nhiên, khả năng Eto'o có được vị trí chính thức tại Anfield là không cao, khi vẫn còn đó Daniel Sturridge, Lazar Markovic hay Rickie Lambert. 

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X