Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bakayoko, thêm một tiền vệ chất lượng sắp chia tay Chelsea

Thứ Hai 20/08/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Danny Drinkwater nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, theo Daily Mail đội bóng thành London chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ người Anh.

Danny Drinkwater không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri


Ngay khi đồng ý dẫn dắt Chelsea, HLV Maurizio Sarri đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Jorginho là mục tiêu hàng đầu của The Blues, sau một thời gian đàm phán họ đã có được điều mình cần.
Chelsea bán Danny Drinkwater nếu nhận được 25 triệu bảng hình ảnh

Drinkwater không được HLV Sarri trọng dụng


Chelsea phải bỏ ra 57 triệu bảng để có Jorginho từ Napoli, sự có mặt của ngôi sao 27 tuổi khiến tuyến giữa của The Blues càng thêm đông đúc. Ở thời điểm hiện tại, Jorginho và Kante là 2 lựa chọn hàng đầu ở khu vực giữa sân.

Lựa chọn còn lại nơi hàng tiền vệ là sự cạnh tranh của Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic và Cesc Fabregas. Tiemoue Bakayoko không được trọng dụng và đánh tiếng muốn ra đi, sau đó Chelsea để Bakayoko tới AC Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Danny Drinkwater cũng đang là người thừa ở sân Stamford Bridge, ngôi sao người Anh đang không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea. Cầu thủ 28 tuổi đang cảm thấy chán nản vì không được trọng dụng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Chelsea sẵn sàng bán Danny Drinkwater

Chelsea bán Danny Drinkwater nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, theo Daily Mail đội bóng thành London chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ người Anh.
Drinkwater cho rang Chelsea xung dang co diem truoc M.U

Chelsea sẵn sàng bán Drinkwater


HLV Maurizio Sarri không cần sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi, ông sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1990 ra đi. Chelsea bỏ ra 35 triệu bảng để có Drinkwater từ Leicester, nhưng với phong độ hiện tại của ngôi sao người Anh họ chỉ muốn thu về 25 triệu bảng.

Inter Milan được cho là quan tâm Drinkwater, nếu đội bóng của Italia chấp nhận chi ra số tiền mà Chelsea yêu cầu khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

TTCN còn khoảng 10 ngày nữa là đóng cửa, nếu không thể rời Chelsea theo dạng bán đứt, Drinkwater đang mong muốn ra đi theo dạng cho mượn để được đá chính thường xuyên hơn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X