Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bakayoko, AC Milan tiếp tục muốn "rút ruột" Chelsea

Chủ Nhật 18/11/2018 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Gary Cahill của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, theo Corriere dello Sport, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

AC Milan muốn mua thêm trung vệ


Giai đoạn đầu mùa giải này, chấn thương dài hạn của Mattia Caldara khiến AC Milan không có quá nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. HLV Gennaro Gattuso thường xuyên sử dụng Andrea Romagnoli và Cristian Zapata ở trung tâm hàng thủ.
Chi 18 triệu bảng, AC Milan muốn mua Gary Cahill của Chelsea hình ảnh

HLV Gattuso yêu cầu được mua thêm trung vệ vào tháng 1


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, AC Milan nhận tin buồn khi ngôi sao sáng giá trong đội hình Andrea Romagnoli dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Việc Romagnoli phải nghỉ thi đấu vài tháng buộc đội bóng thành Milan phải mua thêm trung vệ vào tháng 1.

Theo báo chí Italia, HLV Gattuso đã yêu cầu BLĐ AC mua ngay một trung vệ khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2019 mở cửa vào tháng 1, đó là yêu cầu cấp thiết với đội chủ sân San Siro ở thời điểm hiện tại.


AC chi 18 triệu bảng mua Gary Cahill


AC Milan muốn mua Gary Cahill của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, theo Corriere dello Sport, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.
Sau Bakayoko, AC Milan tiếp tục muốn rút ruột Chelsea hình ảnh 2

AC Milan muốn chi 18 triệu bảng mua Garry Cahill


Giai đoạn đầu mùa giải 2018/19, Cahill đang phải ngồi dự bị ở Chelsea. Trung vệ người Anh không cạnh tranh được vị trí với David Luiz và Rudiger, việc phải ngồi dự bị thường xuyên đang khiến cầu thủ sinh năm 1985 chán nản và muốn ra đi.

Gary Cahill đang muốn rời Chelsea ngay ở tháng 1 năm 2019 nếu không được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới. Theo Mirror, ngôi sao người Anh đã đến gặp HLV Sarri để yêu cầu được sử dụng đều đặn mỗi tuần.
Tuy nhiên, ông thầy người Italia đã từ chối yêu cầu của Cahill. Về phía đội bóng thành London, họ cũng sẵn sàng bán cầu thủ 33 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, không dễ để AC Milan có được điều mình cần.

Cựu sao Bolton muốn ở lại Anh, Cahill muốn cập bến một đội bóng đang thi đấu ở Premier League nếu rời Chelsea. Hiện Southampton đã đánh tiếng muốn mua đội trưởng của Chelsea, họ mới đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của Gary Cahill.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X