Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau ba tháng, Liverpool sẽ thua nhiều hơn cả mùa giải trước!

Thứ Năm 25/07/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher dự đoán Liverpool có thể thua hai trận đấu ở Premier League trong vòng ba tháng đầu tiên của mùa giải tới đây nhưng khẳng định đó sẽ không phải chuyện gì quá tệ.

Chức vô địch Champions League chắc chắn không thể khiến Liverpool ngủ quên trên chiến thắng, nhất là khi vẫn còn đang hướng tới thêm một mùa giải thành công rực rỡ nữa với tham vọng lật đổ thế thống trị nước Anh của Manchester City và lên ngôi vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi.

Tuy nhiên cũng phải nói khá đen cho The Kop khi họ sẽ khởi đầu mùa giải mới tới đây với một lịch thi đấu tương đối nặng nề và khó khăn, với tràn ngập những trận đại chiến lần lượt gặp những Arsenal, Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur trong vòng ba tháng đầu tiên.

Liverpool ở Premier League 201920 có thể thua 2 trận trong 3 tháng hình ảnh
Liverpool ở Premier League 2019/20 có thể thua 2 trận trong 3 tháng đầu tiên

Chính vì vậy mà với tâm thế không quá lạc quan, huyền thoại Jamie Carragher dự đoán đội bóng cũ có thể thua hai trận trong giai đoạn này, tức là đã sớm nhiều hơn cả mùa giải Premier League năm ngoái với kết quả cán đích ở ngôi á quân. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định đó sẽ không phải chuyện gì quá tệ.

Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh: “Liverpool có thể thua hai trong 10 trận đấu đầu tiên của mùa giải tới đây, nhưng đó cũng chẳng phải phong độ tệ hại nhất trên thế giới. Ý tôi là họ có thể thua hai nhưng thắng bảy và hòa một chẳng hạn, coi như vẫn đủ để được xem như một khởi đầu tốt.”

“Chẳng qua vấn đề là chúng ta chỉ thua có đúng một trận Premier League suốt cả năm ngoái, thế nên tâm lý của anh có thể sẽ bấn loạn nếu điều tôi nhận định trên có thực sự xảy ra. Tuy nhiên hãy cứ tin tưởng thầy trò Klopp với bản lĩnh đã được chứng minh qua mọi hoàn cảnh khó khăn nhất. Tôi biết Liverpool sẽ rất khó lặp lại thành tích xuất sắc của mùa giải nhưng hãy cùng chờ đợi xem.”

Trên thực tế, Liverpool đang có phong độ không tốt khi trải qua ba trận đầu tiên của tour du đấu hè mà không biết đến mùi chiến thắng. Họ thua Dortmund và Sevilla cũng như mới nhất hòa Sporting Lisbon. Nhà đương kim vô địch Châu Âu sẽ còn lại những đối thủ Napoli và Lyon, trước khi mở màn mùa giải mới với hai trận Siêu Cúp gặp Manchester City và Chelsea.

Huyền thoại Liverpool thừa nhận khả năng chia tay Klopp
Cựu trung vệ Jamie Carragher ý thức được rằng HLV người Đức sẽ không muốn gắn bó quá lâu với một CLB và mong muốn đội bóng cũ cố gắng giành nhiều danh hiệu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X