Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Axel Tuanzebe, MU chia tay cầu thủ thứ 2

Thứ Ba 16/05/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ Tuanzebe, tới lượt Phil Jones cũng không được MU gia hạn hợp đồng. Anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Axel Tuanzebe sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Ông viết: "Mối lương duyên giữa MU và Axel Tuanzebe đã kết thúc. Trung vệ người Anh sẽ rời CLB với tư cách cầu thủ tự do vào cuối mùa giải, quyết định đã được đưa ra. Sau những lần cho mượn Aston Villa, Napoli và Stoke City, Tuanzebe hiện đang tìm kiếm chương mới trong sự nghiệp."

Không chỉ Tuanzebe, tới lượt Phil Jones cũng không được MU gia hạn hợp đồng. Anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Fabrizio Romano tiết lộ thêm: “Phil Jones sẽ rời MU vào cuối mùa, quyết định đã được xác nhận”.

“CLB sẽ giải phóng trung vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Cả Phil Jones và Axel Tuanzebe sẽ tìm kiếm cơ hội mới với tư cách cầu thủ tự do."

Phil Jones roi MU o He 2023

Phil Jones rời MU ở Hè 2023

Mùa giải năm nay Phil Jones không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Thậm chí Harry Maguire và Victor Lindelof còn phải ngồi dự bị, bởi vậy Jones gần như không có cơ hội ra sân. Trung vệ người Anh sẽ kết thúc 12 năm gắn bó với CLB sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Jones cập bến sân Old Trafford từ Blackburn Rovers trong một hợp đồng trị giá 16 triệu bảng vào năm 2011. HLV Sir Alex Ferguson từng dự đoán Jones sẽ trở thành một trong những trung vệ hàng đầu sau tiềm năng rất lớn của mình, nhưng việc dính quá nhiều chấn thương đã ảnh hưởng đến khả năng phát triển của cầu thủ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X