Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Axel Tuanzebe, đến lượt Scott McTominay khiến MU choáng váng

Thứ Bảy 25/06/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay có sự lột xác ngoạn mục về mặt ngoại hình ở thời điểm này, anh nhận được sự khen ngợi rất lớn từ NHM Quỷ đỏ.

Hôm 23/6 vừa qua, các fan của MU mắt tròn mắt dẹt về sự thay đổi của hậu vệ Axel Tuanzebe, người trở lại Old Trafford theo dạng cho mượn. Trong một bức ảnh mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội, trung vệ này để ngực trần trong phòng tập thể dục và khoe thân hình 6 múi săn chắc.

 

Hinh anh moi nhat duoc Scott McTominay dang tai
Hình ảnh mới nhất được Scott McTominay đăng tải

Sau Axel Tuanzebe, đến lượt Scott McTominay khiến MU choáng váng. Cầu thủ người Scotland vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh với body 6 múi cực kỳ săn chắc. Anh đã hoạt động rất nhiều trong thời gian vừa qua để có được một cơ thể như vậy. 

Rõ ràng, McTominay có sự lột xác mạnh mẽ về thể trạng so với mùa giải vừa kết thúc. Anh muốn gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag. Phản ứng về sự thay đổi thể trạng của McTominay, một người hâm mộ bình luận: “Thay đổi quá mạnh mẽ, anh ấy chắc chắn sẽ cải thiện phong độ ở mùa tới”.

Một người khác nói: “Anh ấy có lẽ muốn cạnh tranh với Ronaldo cho vị trí số 1 về body ở MU”. Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Man đỏ hứa hẹn có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự. Họ đã chia tay Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata và Jesse Lingard.

HLV Ten Hag đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ tốt để cạnh tranh với Bruno Fernandes, Scott McTominay và Fred, hiện Frenkie de Jong của Barca đang là một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra còn có Ruben Neves của Wolves và Savic của Lazio.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X