Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Aubameyang, thêm một sao khủng từ chối gia hạn với Arsenal?

Chủ Nhật 31/05/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, hậu vệ Hector Bellerin đã từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal. Ngôi sao người TBN khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để bàn chuyện gia hạn.

Hector Bellerin từ chối ký hợp đồng mới


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1995 là lựa chọn số 1 của "Pháo thủ" ở vị trí hậu vệ phải, Bellerin sở hữu tốc độ, khả năng phán đoán, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng.

 

Hậu vệ Hector Bellerin từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal hình ảnh

 Bellerin từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal


Với những màn trình diễn ấn tượng, Bellerin lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real và Barca là những đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. Hợp đồng của Bellerin với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2023, song đội chủ sân Emirates muốn gia hạn hợp đồng với anh.

Cụ thể, Arsenal muốn giữ chân Bellerin đến năm 2025, họ sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Ở Bản giao kèo mới, "Pháo thủ" sẽ kèm theo điều khoản giải phóng lên tới 150 triệu bảng, đây là con số khiến những đội bóng muốn có Bellerin đều phải bỏ cuộc.

Tuy nhiên, theo ESPN, hậu vệ Hector Bellerin đã từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal. Ngôi sao người TBN khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để bàn chuyện gia hạn.

Cựu sao Barca khẳng định vẫn hạnh phúc ở Barca và sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Tuy nhiên, anh chỉ đồng ý gia hạn nếu HLV Mikel Arteta tiếp tục giúp đội chủ sân Emirates đi đúng hướng. Nếu Arsenal không cho thấy tham vọng lớn, có thể Bellerin sẽ nghĩ đến chuyện rời đi trong tương lai gần. 

Trước đó, tiền đạo Aubameyang cũng đã từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal. Anh không hài lòng với khả năng cạnh tranh của đội bóng thành London và muốn tìm một bến đỗ mới.

Thu nạp thảm họa phòng ngự 1 năm rồi bị phản, Arsenal mất cả đống tiền
David Luiz mới dọa sẽ rời Arsenal chỉ sau 1 năm gia nhập và khiến CLB chủ quản đau đớn đủ đường.
Arsenal mắc sai lầm nghiêm trọng ở thương vụ William Saliba?
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng đội bóng cũ đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi quyết định để trung vệ William Saliba tiếp tục ở lại thi đấu cho...
Tam đại gia Anh theo đuổi đồng đội của Cris Ronaldo
Trong một hé lộ mới nhất của mình, tờ Gazzetta dello Sport cho biết cả 3 ông lớn bóng đá Anh là MU, Arsenal và Chelsea đều đang quan tâm tới tiền vệ khoác áo...
David Luiz tiết lộ điểm đến trong mơ sau khi chia tay Arsenal
Hậu vệ David Luiz mới đây đã có những chia sẻ về điểm đến tiếp theo sau khi rời Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X