Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Atletico và Sevilla, đến lượt West Ham đánh bại Barcelona

Thứ Tư 27/07/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - West Ham nhiều khả năng sẽ đánh bại Barcelona để đón chân sút Carlos Bacca trong 48 giờ tới.

 
Hè này, Barcelona đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2016 để bổ sung thêm một chân sút nữa dự phòng cho bộ ba M-N-S (Messi - Neymar - Suarez). Barca bày tỏ sự quan tâm đến Luciano Vietto (Atletico Madrid), Kevin Gameiro (Sevilla) và Carlos Bacca (AC Milan).
 
Sau Atletico va Sevilla, den luot West Ham danh bai Barcelona hinh anh
West Ham đã tiến rất gần trong thương vụ Carlos Bacca.

Tuy nhiên, Barca liên tục nhận tin xấu khi Vietto chuẩn bị gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn, còn Kevin Gameiro cũng chuyển đi theo chiều ngược lại khi Atletico Madrid sẵn sàng chi 30 triệu euro cho tiền đạo này. Mục tiêu cuối cùng Carlos Bacca nhiều khả năng sẽ gia nhập West Ham trong 48 giờ tới.
 
Con trai của đồng Chủ tịch West Ham, Jack Sullivan tiết lộ rằng đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bacca với AC Milan khi chốt mức giá 20 triệu euro. Mọi việc chỉ còn chờ đợi câu trả lời từ phía Bacca trong 48 giờ tới.
 
Năm nay 29 tuổi, Bacca thi đấu ấn tượng trong màu áo AC Milan mùa trước với 20 bàn ghi được sau 42 trận đấu. Dù vậy, Barcelona vẫn còn cơ hội trong thương vụ Bacca khi chân sút người Colombia có thể sẽ từ chối West Ham khi muốn được khoác áo một CLB được tham dự Champions League.


► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.
 
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X