Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal và Man City, tới lượt Chelsea để mắt Isco

Chủ Nhật 03/01/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới thạo tin cho biết Chelsea đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Isco của Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Tiền vệ Isco gia nhập Real Madrid từ Malaga theo bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng mùa hè năm 2013. Tuy nhiên suốt từ đó tới nay anh chưa khi nào có được vị trí chính thức tại sân Santiago Bernabeu trước sự cạnh tranh của hàng loạt những ngôi sao khác. Đầu mùa giải này, Isco được HLV Rafael Benitez sử dụng nhiều cũng là bởi đồng đội James Rodriguez phải nghỉ dưỡng thương. Còn sau khi ngôi sao bóng đá người Colombia trở lại, Isco lập tức quay trở lại băng ghế dự bị và điều đó khiến anh cảm thấy ức chế.

Isco Benitez
Isco không có quan hệ tốt với HLV Benitez

Trong thời gian gần đây, cầu thủ 23 tuổi thường xuyên có những biểu hiện thiếu hợp tác với HLV trưởng. Còn nhớ sau trận thua Sevilla, truyền thông tiết lộ Isco là một trong số những người ra mặt phản đối Benitez mạnh mẽ nhất trong phòng thay đồ. Tới trận El Clasico với Barca, bức xúc vì không được đá chính cộng thêm Real đang thua đậm, anh đã vào bóng thô bạo với Neymar và bị truất quyền thi đấu.

Ở trận thắng Rayo Vallecano, camera ghi lại hình ảnh phản cảm của Isco khi anh cười cợt và ngáp dài trên ghế dự bị do không được sử dụng phút nào. Tất cả đã khiến ngôi sao này mất rất nhiều điểm trong mắt của Benitez và lãnh đạo của Real. Phía đội bóng Hoàng gia đánh tiếng với các đối tác rằng sẵn sàng bán đi Isco nếu thu về khoản tiền trị giá 35 triệu bảng.

Không thiếu những đội bóng danh tiếng để ý tới người đoạt giải “Cậu bé vàng” (dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất châu Âu) năm 2012 trong đó có Arsenal và Man City. Chỉ có điều họ đều không quá quyết tâm vào thời điểm này bởi nhiệm vụ cấp thiết của Arsenal là tìm tiền vệ phòng ngự thay Francis Coquelin ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2016 còn Man City chưa thể tìm ra chỗ cho Isco với tuyến giữa đã có De Bruyne, Silva, Sterling và Toure chưa kể Nasri và Navas đá dự bị.

Isco Chelsea
Và anh đang được một loạt đội trong đó có Chelsea để ý

Theo tiết lộ của một phóng viên hãng truyền hình Fox Sports, Chelsea đang muốn nhân cơ hội này “đi sau về trước” trong thương vụ Isco. Những Eden Hazard, Oscar và Cesc Fabregas đều không có phong độ tốt từ đầu mùa và Chelsea muốn mua Isco để tạo sự tươi mới cho hàng tiền vệ. Từ lâu The Blues đã muốn có sự phục vụ của Paul Pogba nhưng không thành bởi Juventus hét giá trên trời trong khi tuyển thủ Pháp cũng không muốn ra đi khi mà Euro 2016 đang tới gần.

Còn Isco thì khác bởi việc không được thi đấu thường xuyên tại Real ảnh hưởng lớn tới khả năng được lên tuyển Tây Ban Nha của anh. Với những mâu thuẫn hiện có tại đội bóng thành Madrid, thật khó tin anh còn nhận được sự tin tưởng tại đây. Vì tất cả, Chelsea hoàn toàn có thể mang về Isco trong tháng 1 này nếu họ thực sự nghiêm túc và chịu chi.

Man City muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Real Madrid
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng Man City sẽ chi 32 triệu bảng để có tiền vệ Isco của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng là mục tiêu...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X