Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal và Chelsea, MU sẽ chặn đứng chuỗi trận bất bại của Liverpool?

Thứ Năm 16/01/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs MU vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng vẫn có những lý do để hy vọng vào một chiến thắng cho thầy trò Solskjaer.

MU từng chặn đứng chuỗi bất bại của Arsenal và Chelsea


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm. Về mặt phong độ cũng như đội hình, Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn hẳn. Đội bóng của HLV Klopp còn được thi đấu trên sân nhà Anfield.
 
Nhận định Liverpool vs MU Man đỏ sẽ làm nên lịch sử hình ảnh

MU được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại của Liverpool ở NHA


Liverpool đã bất bại 38 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trong hơn 1 năm qua, kể từ trận thua 1-2 trước Man City vào ngày 4/1/2019. Hiện tại, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang sở hữu chuỗi trận bất bại tốt thứ 3 trong lịch sử Premier League, chỉ kém thành tích của Chelsea (40 trận) và Arsenal (49 trận).

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, đội bóng thành phố Cảng bất bại sau 21 trận, trong đó có 20 chiến thắng. Nhận định Liverpool vs MU nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng vẫn có những lý do để hy vọng vào một chiến thắng cho thầy trò Solskjaer.

Theo đó, MU chính là đội bóng đã chặn đứng 2 chuỗi trận bất bại tốt nhất lịch sử Premier League. Cụ thể, vào năm 2005, Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại của Chelsea dưới thời Mourinho, trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã kết thúc chuỗi 49 trận bất bại lịch sử của Arsenal.

Bây giờ, MU sẽ tiếp tục đe dọa tham vọng phá kỷ lục bất bại của Liverpool khi hai đội đụng độ tại Anfield. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, duy nhất MU là đội có điểm trước The Kop, đó là trận đấu mà thậm chí thầy trò Klopp chỉ có được bàn gỡ 1-1 ở những phút cuối trận do công của Adam Lallana.

Những trận đấu giữa MU và Liverpool luôn rất hấp dẫn và quyết liệt, Man đỏ cũng đang cần điểm qua đó nuôi hy vọng vào Top 4, bởi vậy thầy trò Solskjaer chắc chắn sẽ chơi hết khả năng tại Anfield.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X