Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal, Tottenham cũng muốn có Smalling

Chủ Nhật 18/06/2017 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tờ Daily Mail, Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Chris Smalling bên phía M.U.

 

Trong những năm gần đây, Tottenham nổi lên như một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Hai mùa giải gần nhất, Spurs đều nằm trong Top 3 đội dẫn đầu ở giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh. Để hiện thực hóa giấc mơ vô địch giải Ngoại hạng Anh, Spurs đang lên kế hoạch tăng cường chiều sâu đội hình. HLV Pochettino đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2017. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London là Harry Maguire của Hull City, song cầu thủ này đã cập bến Leicester với giá 17 triệu bảng.
Tottenham hoi mua  trung ve Chris Smalling cua MU hinh anh
Tottenham muốn có trung vệ Chris Smalling
Thất bại trong việc chiêu mộ Harry Maguire khiến Tottenham phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Tờ Daily Mail, Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Chris Smalling bên phía M.U. HLV Pochettino đánh giá khá cao tài năng của ngôi sao sinh năm 1989 và muốn BLĐ đội bóng chi tiền để chiêu mộ ngôi sao của Quỷ đỏ. Việc M.U vừa chiêu mộ thành công Victor Lindelof khiến họ không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ 27 tuổi, chỉ cần chi ra khoảng 20 triệu bảng Tottenham sẽ thuyết phục được đội chủ sân Old Trafford nhả ngôi sao của mình.
Smalling bị M.U rao bán, Everton và Newcastle nhập cuộc
Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof, Man Utd đã sẵn sàng để Chris Smalling, cầu thủ không được HLV Jose Mourinho trọng dụng ra đi. Hiện tại,...
Mùa giải vừa qua, trung vệ Smalling không được trọng dụng. Ngôi sao người Anh thường xuyên dính chấn thương, anh cũng không được lòng Mourinho. Dù không được đá chính thường xuyên ở Old Trafford nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn là một trong những trung vệ chất lượng hàng đầu ở Premier League, thậm chí Van Gaal còn cho rằng Smalling đủ sức trở thành đội trưởng của M.U trong tương lai. Ngoài Tottenham thì Arsenal cũng muốn có cầu thủ người Anh, Pháo thủ cũng chấp nhận chi ra 20 triệu bảng như phía M.U yêu cầu.
Tottenham hoi mua  trung ve Chris Smalling cua MU hinh anh 2
M.U sẵn sàng bán Smalling nếu nhận được 20 triệu bảng
Như vậy là hai đội bóng thành London sẽ đại chiến để có ngôi sao của M.U. Trong trường hợp không thể giữ Eric Dier trước sự chèo kéo của Quỷ đỏ, Spurs hoàn toàn có thể dùng ngôi sao sinh năm 1994 để buộc M.U phải nhả tuyển thủ người Anh. Tottenham rất muốn giữ Dier ở lại, nhưng con số 50 triệu bảng mà họ đưa ra hoàn toàn có thể được M.U đáp ứng. Đội chủ sân Old Trafford cũng mời gọi cầu thủ 22 tuổi bằng mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X