Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal, tới lượt trận đấu của Aston Villa bị hoãn lại

Thứ Hai 27/12/2021 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Premier League thông báo trận đấu giữa Leeds United và Aston Villa đã không thể diễn ra như dự kiến do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Thêm một trận đấu ở Premier League bị hoãn


Cách đây không lâu, Premier League đã chấp nhận yêu cầu hoãn trận đấu giữa Arsenal và Wolves, lý do là bởi đội hình của “Bầy sói” xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19. Wolves hiện giờ không có đủ cầu thủ để ra sân. Trước đó trận đấu của thầy trò Bruno Lage với Watford trong ngày lễ tặng quà cũng không thể diễn ra.
 
Aston Villa của Gerrard sẽ không thể thi đấu trước Leeds do Covid-19

Aston Villa của Gerrard sẽ không thể thi đấu trước Leeds do Covid-19


Mới nhất, BTC Premier League thông báo trận đấu giữa Leeds United và Aston Villa đã không thể diễn ra như dự kiến do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Số ca dương tính với virus corona của đội chủ sân Elland Road tăng lên không ngừng, trước đó trận đấu của họ với Liverpool trong ngày Lễ tặng quà cũng bị hoãn lại. 

BTC Premier League xác nhận: "Leeds United yêu cầu được hoãn trận đấu với Aston Villa vì họ không có đủ lực lượng để thi đấu, chúng tôi đã nhóm họp và quyết định hoãn trận đấu dự kiến diễn ra vào thứ 3, ngày 28/12 (giờ địa phương)."

“Leeds không đủ lực lượng để thi đấu, trước đó trận đấu của họ và Liverpool cũng đã bị hoãn. Xin lỗi vì sự bất tiện này”. 

Rạng sáng nay, Aston Villa đã thất thủ 1-3 trước Chelsea trên sân Villa Park. Đội chủ nhà tiếp đón The Blues mà không thể có HLV Steven Gerrard trên băng ghế chỉ đạo. Huyền thoại Liverpool bất ngờ nhiễm virus Corona và đang phải cách ly điều trị.

Hiện Aston Villa cũng đang chịu ảnh hưởng không nhỏ từ Covid-19, theo đó một vài cầu thủ của đội bóng này cũng đang trong thời gian điều trị sau khi dương tính với virus corona, họ không thể ra sân trước Chelsea.
HLV Gerrard dương tính với Covid-19, lỡ 2 trận đấu của Aston VillaHLV Gerrard dương tính với Covid-19, lỡ 2 trận đấu của Aston Villa
HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã dương tính với Covid-19 và sẽ vắng mặt 2 trận đấu tiếp theo của đội bóng này vì phải cách ly.
Steven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọngSteven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Steven Gerrard của Aston Villa tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm.
Hồng Duy bị ví với huyền thoại Gerrard sau cú trượt chân tai hạiHồng Duy bị ví với huyền thoại Gerrard sau cú trượt chân tai hại
Pha trượt chân của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua đầu tiên tại AFF Cup 2020. Sau trận đấu, cầu thủ này đã nhận về không ít chỉ...
Steven Gerrard lên tiếng về quyết định của BTC Premier LeagueSteven Gerrard lên tiếng về quyết định của BTC Premier League
BTC Premier League đã quyết định tiếp tục diễn ra các trận đấu trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp, HLV Steven Gerrard của Aston Villa vừa đưa ra quan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X