Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal, thêm một đại gia muốn có Juan Mata

Thứ Năm 01/11/2018 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Juan Mata của MU vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Turin đang cố gắng thuyết phục ngôi sao người TBN cập bến Italia.

Mata chưa gia hạn hợp đồng mới với M.U


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Juan Mata chơi không quá nổi bật trong màu áo M.U. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ thi đấu tròn vai ở vị trí chạy cánh phải. Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi 3 bàn cùng 3 kiến tạo, thành tích đó không khiến HLV Jose Mourinho hài lòng.
Juventus muốn mua Juan Mata của MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Juan Mata chưa ký hợp đồng mới với MU


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, M.U đều lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp, họ đã nhắm Willian của Chelsea hay Ivan Perisic của Inter Milan nhưng đều không thành công. Không có những lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh phải buộc M.U phải giữ chân Mata.

Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi với M.U còn hợp đồng đến Hè 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. M.U muốn gia hạn thêm 2 năm với Mata, song ở bản hợp đồng mới anh buộc phải giảm lương. Cựu sao Chelsea đã từ chối giảm lương, đó là lý do khiến một bản giao kèo mới vẫn chưa thể thông qua.


Juventus muốn mua Mata


Juventus muốn mua Juan Mata của MU vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Turin đang cố gắng thuyết phục ngôi sao người TBN cập bến Italia. Evening Standard khẳng định BLĐ Juventus đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1988, họ muốn đưa anh về đội bóng thành Turin ở phiên chợ Đông tới đây.
tien ve Juan Mata

Juventus muốn mua Juan Mata


Vào tháng 1 tới khi hợp đồng chỉ còn 6 tháng, Mata có thể tự do đàm phán với các đội bóng ở bên ngoài biên giới nước Anh. Chỉ cần Juventus đáp ứng mức lương mà cầu thủ người TBN mong muốn và tạo cơ hội để anh ra sân thường xuyên, khả năng họ có Mata là rất cao.

Ngoài Juventus thì Arsenal cũng quan tâm Mata, song M.U không muốn để cầu thủ 30 tuổi cập bến đại kình địch. Mourinho đang cố gắng thuyết phục Quỷ đỏ giữ chân cựu sao Chelsea để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X