Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal, đến lượt Pep bảo vệ phát biểu của Mikel Arteta

Thứ Ba 07/11/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã bảo vệ người đồng nghiệp Mikel Arteta sau những phát biểu của ông về trọng tài sau trận thua Newcastle.

Arsenal đã thua Newcastle 1-0, đó là thất bại đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bàn thắng của Anthony Gordon mang đến nhiều sự tranh cãi. Bóng được cho là đi hết đường biên trước khi Joe Willock thực hiện quả tạt. Arsenal cũng cho rằng Gabriel Magalhaes đã bị Joelinton đẩy từ phía sau, ngoài ra Gordon cũng được cho là việt vị trước khi ghi bàn.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta coi quyết định công nhận bàn thắng là "sự xấu hổ" và "sự ô nhục". Ông nói: “Làm thế nào mà họ có thể công nhận bàn thắng đó? Không thể tin được. Tôi cảm thấy xấu hổ. Thật ô nhục khi bàn thắng đó được công nhận. Có rất nhiều lý do để khẳng định đó không phải bàn thắng hợp lệ”.

Mikel Arteta tuc gian sau tran thua Newcastle

HLV Mikel Arteta tức giận sau trận thua Newcastle

Arsenal sau đó đã bảo vệ những phát biểu của Arteta, họ viết: “Câu lạc bộ bóng đá Arsenal hết lòng ủng hộ những bình luận sau trận đấu của HLV Mikel Arteta về những sai lầm không thể chấp nhận được của tổ trọng tài và VAR. Cơ quan Quản lý trọng tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) cần nhanh chóng xác định lại tiêu chuẩn điều hành các trận đấu”.

“Chúng tôi trân trọng những nỗ lực không ngừng của người đứng đầu PGMOL, Howard Webb và sẵn sàng hợp tác để giúp các trọng tài đạt được chuẩn mực cao nhất mà giải đấu này yêu cầu".

Mới nhất, HLV Pep Guardiola của Man City đã bảo vệ Mikel Arteta, ông nói: “Thật khó để kiểm soát cảm xúc sau trận đấu. Thật khó để kiểm soát nó. Tôi, tôi đang nói cho chính mình. Tôi không nói về Mikel hay bất kỳ HLV nào khác. Tôi đang nói chuyện chính mình. Nó không dễ dàng."

"Hy vọng chúng tôi có thể cải thiện mọi thứ. Họ quyết định chúng tôi không thể nói chuyện với trọng tài thứ tư, chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì. Tình hình cũng khá giống ở mùa giải trước, nó không thay đổi nhiều."

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X