Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal, đến lượt MU cũng muốn gây sốc với Pepe

Thứ Năm 20/09/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Nicolas Pepe của Lille, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 40 triệu euro để vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

Mourinho muốn mua thêm tiền đạo


Ở thời điểm hiện tại, Romelu Lukaku đang là lựa chọn duy nhất ở vị trí trung phong của M.U. Thực ra trong đội hình Quỷ đỏ Rashford và Martial cũng có thể đá cắm, song Mourinho lại không tin tưởng hai cầu thủ này ở vị trí mũi nhọn.
 
MU muốn mua Nicolas Pepe của Lille vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Mourinho bất ngờ nhắm Nicolas Pepe 


Để giảm tải áp lực cho Lukaku, HLV Mouirnho đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới. MU muốn mua Icardi của Inter Milan, song đội bóng của Italia đòi tới 130 triệu euro cho ngôi sao của mình. Khả năng Man đỏ có được Icardi đang rất khó khăn, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Theo TF1, MU muốn mua Nicolas Pepe của Lille, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Mourinho ấn tượng với khả năng của tiền đạo 23 tuổi và muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tiền đưa cầu thủ sinh năm 1995 về sân Old Trafford.
 


M.U chi 40 triệu euro mua Nicolas Pepe

 


Ở thời điểm hiện tại Nicolas Pepe đang là chân sút chủ lực trong đội hình của Lille, anh đã có 4 bàn và 3 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Ngôi sao 23 tuổi mới cập bến Lille vào năm 2017, nhưng kể từ đó đến nay anh đã phát triển vượt bậc và đang chơi cực tốt.
 
Arsenal muon mua Nicolas Pepe

MU chấp nhận chi 40 triệu euro mua Nicolas Pepe


Nicolas Pepe là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá trung phong cắm hoặc chạy cánh. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm là điểm mạnh của cầu thủ này. Ngoài M.U thì rất nhiều đội bóng quan tâm chân sút sinh năm 1995, trong đó phải kể đến Arsenal, Schakle và Dortmund.

Lille đã từ chối số tiền 20 triệu euro mà Schalke dự định chi ra, Dortmund sau đó cũng bị từ chối lời đề nghị có giá trị 23 triệu euro. Đội bóng đá nước Pháp đòi tới 40 triệu euro cho ngôi sao của mình, Mourinho muốn Man đỏ chi đủ số tiền này để đưa về cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X