Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal, đến lượt Chelsea đón HLV mới vào mùa hè

Thứ Năm 11/01/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Điểm chung nào giữa 2 CLB vừa hòa nhau 0-0 tại bán kết Cup Liên đoàn mới đây? Đó là cả 2 đều đang muốn thay thuyền trưởng, với HLV Antonio Conte và Arsene Wenger.


Mới đây, báo chí Italia rầm rộ đưa tin HLV Carlo Ancelotti sẽ tái xuất vào mùa hè tới. Đích đến của chiến lược gia vừa bị Bayern Munich sa thải này không ai khác, chính là Arsenal. Hiện nay, phong trào yêu cầu “Wenger Out” ngày càng lớn hơn bao giờ hết sau những kết quả thất vọng, và Carletto sẽ thay thế “Giáo sư” tại Emirates cuối mùa giải này. Với kinh nghiệm từng làm việc ở Premier League, Ancelotti là sự lựa chọn tuyệt vời của Pháo thủ.
 
Chưa hết, đối thủ của Arsenal rạng sáng nay, Chelsea cũng nhiều khả năng đón thuyền trưởng mới thế chỗ Antonio Conte. Theo đó, tạp chí Corriere dello Sport mới đây đã khẳng định, HLV của Juventus là Max Allegri đã đồng ý mọi thỏa thuận để chuyển sang dẫn dắt The Blues vào mùa hè này. Allegri là người đã nhận trọng trách dẫn dắt Juve vào năm 2014 để thay thế chính Conte, và ông đang có cơ hội tiếp tục là người kế nhiệm của Conte một lần nữa.
 
Ancelotti va Allegri co the gia nhap Premier League vao mua giai toi
Ancelotti và Allegri có thể gia nhập Premier League vào mùa giải tới

Mặc dù vậy, đội bóng chủ quản Juventus vẫn không muốn để HLV này ra đi, khi khẳng định sẽ giữ Max Allegri ở lại thêm 2 năm nữa (đến 2020). Tất nhiên, quyền quyết định bây giờ thuộc về Allegri và độ chịu chơi của Chelsea, rằng họ có muốn chi tiền tấn để thực hiện sự thay đổi này không. Kể từ cuối mùa giải trước đến giờ, liên tục xuất hiện những tin đồn rằng đội chủ sân Stamford Bridge không hài lòng về Antonio Conte, và muốn thay thế ông bằng người khác.
 
Mới đây, chiến lược gia 47 tuổi cũng liên tục đòi hỏi BLĐ Chelsea phải chi tiền để đem về những cầu thủ mới. Ông khẳng định kể từ khi dẫn dắt đội bóng thành London, chưa khi nào Conte được thoải mái với sự lựa chọn cầu thủ của mình. Bởi vậy, hoàn toàn có khả năng 2 bên giải thoát cho nhau để The Blues đón người mới. Trong trường hợp cả 2 HLV người Italia (Ancelotti, Allegri) đều gia nhập Premier League vào năm sau, giải đấu cao nhất xứ sở sương mù sẽ thêm phần hấp dẫn.

Ancelotti sắp thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal
Theo báo chí Italia, Arsenal đã nhắm HLV Carlo Ancelotti trong trường hợp Arsene Wenger chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X