Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal, Chelsea cũng hỏi mua Icardi

Thứ Năm 11/08/2016 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, The Blues muốn có tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.


Cách đây không lâu, Chelsea đã đẩy tiền đạo Bertrand Traore ra đi theo dạng cho mượn. Trong tay HLV Conte chỉ còn 3 tiền đạo là Michy Batshuayi, Diego Costa và Loic Remy. Trong bối cảnh Costa thường xuyên dính chấn thương, khả năng tỏa sáng của Batshuayi bị nghi ngờ còn Remy không được tin tưởng, HLV Conte đang lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp. Người được ông nhắm tới chính là tiền đạo Mauro Icardi
của Inter Milan.
Chelsea hoi mua tien dao Mauro Icardi hinh anh
Tiền đạo Mauro Icardi được đánh giá rất cao
Kể từ khi cập bến Giuseppe Meazza hồi mùa Hè năm 2013, ngôi sao 23 tuổi đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Argentina luôn là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của đội bóng Serie A. Sau 102 lần ra sân trong màu áo Inter, anh đã đóng góp được 52 pha lập công.
Đến lượt HLV Conte cấm học trò ăn pizza, uống nước ngọt
Sau Pep Guardiola ở Man City, đến lượt Chelsea của HLV Conte áp dụng lệnh cấm các cầu thủ ăn uống những thực phẩm dễ gây tăng cân.
Trong bối cảnh Premier League 2016-2017 chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh, Chelsea đang khẩn trương chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công. HLV Conte muốn BLĐ đội bóng đưa về chân sút người Argentina trước khi trận đấu với West Ham khởi tranh. Sự có mặt của tuyển thủ người Argentina sẽ giúp hàng công Chelsea được nâng cấp đáng kể. Với khả năng của mình, Icardi hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge.
Chelsea hoi mua tien dao Mauro Icardi hinh anh 2
Chelsea muốn có tiền đạo Icardi
Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng đang để mắt tới Icardi. Để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người, Chelsea chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Trước đó, đội bóng chủ sân Emirates chỉ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng và Inter đã từ chối. Chelsea đang hy vọng lời đề nghị của họ sẽ được đội bóng của Serie A chấp nhận.

T.N
 
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X