Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?

Thứ Bảy 29/01/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov đã khuyên Donny van de Beek và Jesse Lingard nên rời MU vào tháng 1 năm 2022, cả hai cầu thủ này đều đang bị MU ruồng bỏ.
Ở phiên chợ Đông 2022, MU chưa có được tân binh chất lượng nào. Thay vào đó Quỷ đỏ đã chấp nhận để Anthony Martial cập bến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford cũng để Amad Diallo tới Rangers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22.
Lingard và Van de Beek được khuyên rời MU

Lingard và Van de Beek được khuyên rời MU


Nhiều khả năng trong những ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông sẽ có thêm những cầu thủ chia tay MU. Donny van de Beek hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Crystal Palace, trong khi đó Jesse Lingard được West Ham và Newcastle theo đuổi.

Dimitar Berbatov đã khuyên Donny van de Beek và Jesse Lingard nên rời MU vào tháng 1 năm 2022, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Anh nói: “Tôi rất buồn khi thấy Anthony Martial rời MU, nhưng ở một khía cạnh nào đó, điều đó tốt cho cậu ấy. Rời MU giúp cậu ấy có nhiều thời gian thi đấu hơn”.

“Tôi hy vọng Martial sẽ lấy lại phong độ tốt nhất ở Sevilla. Tôi cũng cho rằng Jesse Lingard nên rời MU, cậu ấy cần được thi đấu nhiều hơn. Nếu MU không sử dụng cậu ấy thì họ nên tạo cơ hội để cậu ấy được rời Old Trafford. Lingard là một cầu thủ tốt, sẽ rất lãng phí nếu để cậu ấy ngồi dự bị thường xuyên”.

“Lingard chưa đến 30 tuổi, và tôi cảm thấy không hài lòng khi cậu ấy không được trao cơ hội ở MU. Tôi cũng muốn Donny Van de Beek rời MU. Cậu ấy cũng cần thi đấu để hy vọng cùng tuyển Hà Lan góp mặt ở VCK World Cup 2022. Tôi muốn chứng kiến cậu ấy ra sân thi đấu”.
Michael Owen lo lắng cho số phận của MUMichael Owen lo lắng cho số phận của MU
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền đạo Michael Owen đã tỏ ra lo lắng về khả năng vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford.
Bastian Schweinsteiger nói lời thật lòng về Ralf RangnickBastian Schweinsteiger nói lời thật lòng về Ralf Rangnick
Cựu tiền vệ MU - Bastian Schweinsteiger tin rằng HLV Ralf Rangnick sẽ giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu vào cuối mùa giải hoặc ít nhất là vào Top 4 Ngoại hạng Anh.
Vì Elanga, Rangnick thay đổi kế hoạch mua sắm ở MUVì Elanga, Rangnick thay đổi kế hoạch mua sắm ở MU
Với sự trưởng thành của tiền vệ Anthony Elanga, HLV Ralf Rangnick sẽ không mua thêm tiền vệ tấn công trong thời gian còn lại của phiên chợ Đông 2022.
Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?
Tiền vệ Chamberlain đã chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh khẳng định Lữ đoàn đỏ cần giành tối đa điểm số nếu muốn qua mặt Man City.
MU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben NevesMU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben Neves
Tiền vệ Ruben Neves đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal, Wolves mới đây cũng đã chốt gia bán cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X