Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau anh em Neville, Man Utd lại đóng góp một cặp anh em khác cho bóng đá Anh

Thứ Hai 21/05/2012 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Will Keane và Michael Keane, cặp sao trẻ song sinh của M.U, vừa lên tiếng bày bỏ mong muốn được tiếp bước thành công của anh em nhà Neville tại M.U và ĐT Anh.

Anh em nhà Keane đều được triệu tập vào đội hình ĐT U19 Anh tham dự vòng loại UEFA European Championship với ĐT U19 Slovenia, Montenegro và Switzerland năm nay. Cậu anh Will Keane là chân sút trụ cột của ĐT U16, U17, U19 và U21 Anh nhưng với cậu em Michael, sở trường là vị trí hậu vệ, thì đây là lần đầu được gọi lên tuyển.

Phát biểu trước báo giới, Will cho biết: "Đây là một dịp đặc biệt cho cả gia đình tôi, và đặc biệt là người anh em của tôi vì đây là lần đầu tiên cậu ấy được lên tuyển. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thi đấu rất ăn ý với nhau".

Will Keane (áo trắng)
Will Keane (áo trắng)

"Việc 2 anh em tôi được lên tuyển là một điều rất tuyệt vời với gia đình. từ bây giờ bố mẹ tôi có thể cổ vũ cho cùng một đội bóng và tôi tin rằng họ đã sẵn sàng để chờ đón những gì chúng tôi sẽ làm được.

Hồi tháng 12 năm ngoái, Will lần đầu tiên được HLV Alex Ferguson cho vào sân đá chính tại Premier League trong trận đấu gặp Blackburn. Và tiền đạo 19 tuổi này cũng tham dự trận thắng 4-0 của ĐT U19 Anh trước ĐT Bỉ trên sân Riverside hồi tháng 2 vừa qua.

"Năm nay tôi đã gặt hái được rất nhiều kinh nghiệm. Mặc dù không cùng M.U bảo vệ thành công chức vô địch nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được đôn lên đội 1. Được tập luyện và thi đấu cùng đội hình chính đá giúp ích cho tôi rất nhiều".

"Tôi đã học được nhiều thứ, và chúng sẽ được tôi áp dụng vào mùa bóng sang năm. Tôi không chắc chắn điều gì sẽ xảy ra tại mùa bóng mới. Có thể tôi sẽ được đem đi cho mượn. Lúc này tôi chỉ biết chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X