Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau án phạt của Man City, Pep đưa ra quyết định về tương lai?

Chủ Nhật 16/02/2020 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Pep Guardiola ở Man City đang được quan tâm rất nhiều, tờ Mirror đã tiết lộ khả năng nhà cầm quân người TBN rời Etihad ở Hè 2020.

Pep Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Man City


Cú sốc đã đến với Man City khi họ bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa tới, lý do là bởi vi phạm nghiêm trọng những quy định trong Luật công bằng tài chính của UEFA, bên cạnh đó họ còn phải chịu mức phạt tiền mặt 30 triệu euro.
 
Tương lai HLV Pep Guardiola ở Man City được quyết định hình ảnh

Pep đang được đồn đoán có thể rời Man City ở Hè 2020


Man City có thể kháng cáo, và đội chủ sân Etihad khẳng định sẽ làm điều đó. Trong trường hợp không thể thay đổi tình hình, án phạt này có thể khiến Man City chia tay nhiều trụ cột, thậm chí khả năng HLV Pep Guardiola ra đi là hoàn toàn có thể. Theo Telegraph, Mauricio Pochettino và Brendan Rodgers đang là 2 ứng viên hàng đầu trong trường hợp Pep ra đi. 

Juventus và PSG đang hy vọng sẽ có thể lôi kéo cựu HLV Barca rời sân Etihad ở Hè năm nay. Hợp đồng giữa Pep và Man City còn thời hạn đến Hè 2021, trước đó ông thầy người TBN tuyên bố tôn trọng hợp đồng đã ký với Man xanh. 

Tương lai HLV Pep Guardiola ở Man City đang được quan tâm rất nhiều, tờ Mirror đã tiết lộ khả năng nhà cầm quân người TBN rời Etihad ở Hè 2020. Cụ thể, ngay cả khi Man City không thể kháng cáo thành công, Pep vẫn sẽ tiếp tục ở lại Man City. Nhà cầm quân này có thể không ký hợp đồng mới, nhưng ông sẽ ở lại Etihad đến hết hợp đồng. 

Giữa Pep và BLĐ Man City có mối quan hệ rất tốt, cựu HLV Barca sẽ tiếp tục gắn bó với Man xanh đến hết hợp đồng hiện tại, ông sẽ không đàm phán tìm CLB mới vào Hè năm nay. Việc Pep ở lại giúp đội chủ sân Etihad ngăn cản một cuộc tháo chạy của các ngôi sao vào Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X