Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Alvarez, Atletico bổ sung tiếp sao Man City

Thứ Ba 27/08/2024 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nổ bom tấn lớn nhất mùa hè này từ Man City, CLB Atletico Madrid đang tiến hành đàm phán để đem về thêm một cầu thủ nữa.

Mùa hè này, Atletico Madrid sở hữu chữ ký đắt giá nhất khi chiêu mộ Julian Alvarez từ Man City với mức giá có thể lên đến 95 triệu euro, bao gồm các điều khoản phụ. Mới đây, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tiếp tục liên hệ với Man City để bổ sung Matheus Nunes, cầu thủ không tìm được chỗ đứng tại Etihad.

Nunes gia nhập Man City với giá 53 triệu bảng năm ngoái, nhưng dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị. Với sự trở lại của Ilkay Gundogan mùa hè này, tương lai của Matheus Nunes càng trở nên bất định và CLB sẵn sàng nhận những lời đề nghị nếu phù hợp.

Matheus Nunes gia nhap Man City voi gia 53 trieu bang
Atletico Madrid hỏi mượn Matheus Nunes của Man City
 

Tuy nhiên, Atletico đang đàm phán với Man City về một bản hợp đồng cho mượn. Trước đó, đội bóng thành Madrid cũng chiêu mộ một tiền vệ từ Premier League là Conor Gallagher với giá 35 triệu euro, bên cạnh những Roben Le Normand, Alexander Sorloth hay Clement Lenglet.

Về phía Man City, họ mới chỉ bổ sung Savinho và Gundogan mùa hè này. Đội chủ sân Etihad cũng đang nỗ lực tìm đầu ra cho hậu vệ Joao Cancelo, người được Al Hilal bày tỏ sự quan tâm và đã đưa ra mức giá 21 triệu bảng.

Sau khi chia tay Alvarez lẫn Nunes, có khả năng Man City sẽ bổ sung một cầu thủ trên hàng tấn công để chia sẻ trọng trách ghi bàn với Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X