Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Alisson, đến lượt Fabinho chịu nỗi đau mất cha

Thứ Bảy 21/08/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho vừa đón nhận tin buồn khi cha anh – ông Joao Roberto qua đời một ngày trước khi trận đấu với Burnley ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra.
Các fan của tiền vệ Fabinho đã bàng hoàng khi vợ anh - Rebeca Tavares xác nhận trên Instagram việc bố chồng - ông Joao Roberto qua đời. Cô viết bằng tiếng Bồ Đào Nha: “Cả nhà sẽ nhớ mãi nụ cười của bố, con cảm thấy thật hạnh phúc khi là con dâu của bố. Con yêu bố. Con sẽ chăm sóc con trai và các cháu của bố chu đáo”.

Bố tiền vệ Fabinho qua đời

Bố tiền vệ Fabinho qua đời


Sau đó Rebeca Tavares tiếp tục viết trên Twitter bằng tiếng Anh khi nhận được quá nhiều những lời hỏi thăm, cô viết ngắn gọn: “Bố Fabinho đã qua đời. Ông sẽ được nhớ mãi", Rebeca Tavares chia sẻ. Sau khi biết được tin này, nhiều người đã gửi lời chia buồn đến gia đình cầu thủ người Brazil. 

Ông Joao Roberto qua đời một ngày trước khi trận đấu với Burnley ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra. HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận cầu thủ sinh năm 1993 vẫn có tên trong danh sách thi đấu, ông nói:

“Đây là một tình huống riêng tư. Fabinho vẫn có tên trong danh sách thi đấu trước Burnley. Tất cả chúng tôi đều chia sẻ nỗi buồn và ở bên cậu ấy".

Fabinho mới chỉ trở lại Anh sau khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình ở Brazil. Anh tập trung muộn hơn so với các đồng đội do được nghỉ vì tham dự Copa America 2021 cùng tuyển Brazil. Ở giải đấu này Selecao thua 0-1 trước Argentian trên sân nhà trong trận chung kết.

Trước Fabinho thì thủ môn Alisson cũng phải chịu nỗi đau mất cha. Bố của thủ thành sinh năm 1992 bị đuối nước trong một cái hồ gần nhà hồi tháng 2, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 anh cũng không thể về chịu tang cha.
“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng Top 3 đội dẫn đầu là MU, Chelsea và Liverpool đều có chiến thắng ở vòng đấu này.
Nhận định Liverpool vs Burnley (18h30 ngày 21/8): Anfield mở hộiNhận định Liverpool vs Burnley (18h30 ngày 21/8): Anfield mở hội
Burnley đem đến nhiều ký ức buồn cho Liverpool trong những lần đụng độ gần đây tại Anfield. Nhưng trong lần đầu tiên thi đấu tại một Anfield chật kín khán giả...
Chelsea cũng có Virgil van Dijk của riêng mìnhChelsea cũng có Virgil van Dijk của riêng mình
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Trevoh Chalobah bên phía Chelsea, ông đã so sánh cầu thủ này với Virgil van Dijk của...
Điểm tin bóng đá sáng 20/8: Saul Niguez chọn MU thay vì LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 20/8: Saul Niguez chọn MU thay vì Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/8/2021.
Reece James tốt hơn Alexander Arnold và Kyle Walker?Reece James tốt hơn Alexander Arnold và Kyle Walker?
ĐT Anh đang sở hữu quá nhiều những lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải, và theo cựu sao Liverpool - Glen Johnson thì hậu vệ Reece James là người toàn diện nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X