Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sau Alex Ferguson, chẳng ai xuất sắc bằng Jose Mourinho"

Thứ Hai 28/08/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh thủ bóng đá Anh, Bryan Robson cho rằng Jose Mourinho đang là chiến lược gia tốt nhất dành cho Manchester United sau thời Sir Alex Ferguson.

 
Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào mùa hè 2013. Man Utd không còn duy trì được hình ảnh của một đội bóng lớn. David Moyes, Louis Van Gaal hay cả Ryan Giggs chỉ khiến các manucian nhớ đến Fergie nhiều hơn.
 
Man Utd thang nhu che tre o ba tran dau Premier League.
Man Utd thắng như chẻ tre ở ba trận đầu Premier League.

Tuy nhiên, Jose Mourinho đang làm vơi dần nỗi nhớ đó. Trong mùa giải đầu tiên, Mourinho giành cú ăn ba danh hiệu (Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League). Ở mùa thứ hai, "người đặc biệt" tiếp tục gây ấn tượng khi giúp M.U giành ba chiến thắng liên tiếp tại Premier League, ghi 10 bàn và chưa để lọt lưới lần nào.
 
Bryan Robson, một huyền thoại của Man Utd nhận xét rằng Jose Mourinho đang là lựa chọn đúng đắn sau lời chia tay của Sir Alex Ferguson: "Có lẽ đây là đội hình mạnh nhất của Man Utd kể từ ngày Sir Alex Ferguson ra đi, dù rằng còn phụ thuộc vào một số yếu tố như các ca chấn thương".
 
"Chúng ta có tốc độ, có sức mạnh và cả những cầu thủ chất lượng. Điều đó mang lại hy vọng vô địch dù những đối thủ như Manchester City, Chelsea hay Tottenham đều sở hữu đội hình đẳng cấp. Bạn phải cạnh tranh với họ, cũng như giành kết quả tốt khi đối đầu với họ nhưng tôi có niềm tin mãnh liệt rằng các cầu thủ Man Utd sẽ làm được điều đó trong mùa này".

Man Utd: Khi Mourinho khởi động cỗ máy chiến thắng
Ba chiến thắng liên tiếp, Jose Mourinho chứng minh ông chẳng bốc phét. Bàn thắng của Marcus Rashford là câu trả lời hữu hiệu nhất cho những nghi ngờ.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X