Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 9 mùa bóng, Rooney sẵn sàng chứng minh Ferguson đã sai

Thứ Năm 07/03/2013 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney đã phải ngồi dự bị ở trận quyết đấu với Real Madrid hôm thứ Tư và khi “Quỷ đỏ” thất bại cũng là lúc HLV Alex Ferguson tiết lộ có thể để anh ra đi.

Thông tin Rooney đang không “hạnh phúc” ở Old Trafford có thể sẽ khiến nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đế ý đến. Tiền vệ người Anh sẽ giúp M.U kiếm bộn tiền nếu ra đi. Nhưng lúc này đây, các CĐV của “bầy quỷ” đang chờ xem liệu Rooney có còn được HLV Ferguson trọng dụng nữa hay không.

Sau 9 mùa bóng, Rooney sẵn sàng chứng minh Ferguson đã  hình ảnh
Rooney sẵn sàng chứng minh Ferguson đã sai

Chủ nhật tới, M.U sẽ đón tiếp Chelsea ở Tứ kết Cúp FA. Liệu Rooney có được ra sân và ghi bàn để tiếp tục vươn tới cột mốc 200 bàn thắng cho “Quỷ đỏ” hay không? Trong 16 trận gần đây chơi cho M.U trên mọi đấu trường, Rooney đã ghi đến 12 bàn. Nhưng tất cả vẫn chưa đủ để Ferguson tin tưởng anh bởi đội bóng thành Manchester giờ đây có quá nhiều sự lựa chọn cho đội hình chính thức, đặc biệt khi vị trí của Robin van Persie vẫn là bất khả xâm phạm.

Việc phải ngồi dự bị quá nhiều trận ở mùa này và mới nhất là việc bị đẩy lên ghế dự bị trong trận gặp Real, Rooney đang muốn chứng tỏ bản thân hơn bao giờ hết. Anh nói với giọng đầy quyết tâm sau buổi tập của M.U hôm qua: “Tôi sẽ chứng minh ông ấy (Ferguson) đã sai.”

Rooney sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu thực sự “yêu” cuộc sống tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Quyết định về tương lai của tiền đạo này có thể sẽ chỉ được quyết định trong mùa Hè tới, bởi lúc này mục tiêu giành ngôi vô địch Premier League vẫn là ưu tiên số một. Nếu thực sự M.U không còn cần đến sự phục vụ của Rooney nữa thì Chelsea, Man City, PSG và cả Juventus đều có thể nhập cuộc bất cứ lúc nào để chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh.

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Ferguson khẳng định Rooney vẫn sẽ chơi ở trận gặp Chelsea và sau đó tùy theo “tâm trạng” của cầu thủ này mà đội bóng sẽ quyết định có giữ chân anh hay không. Ferguson nói: “Cậu ấy sẽ ra sân để đối đầu với Chelsea, đó là trận đấu như thường lệ.”

Nhìn vào những thống kê của riêng Rooney, người ta dễ dàng nhận thấy anh đang có mùa giải thứ hai thành công nhất với CLB trong gần 10 năm qua. HLV Ferguson có thể đã sai khi không cho anh ra sân thường xuyên.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X