Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 8 năm Chelsea mới lặp lại thành tích tệ hại này?

Thứ Sáu 27/12/2019 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Chelsea vs Southampton khiến NHM The Blues rất thất vọng, thất bại 0-2 tại Stamford Bridge tiếp tục cho thấy sự bất ổn của đội bóng thành London.

Chelsea thua 2 trận sân nhà liên tiếp sau 8 năm


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Sau chiến thắng 2-0 trên sân của Spurs, thầy trò Lampard tỏ ra tự tin. Trong ngày lễ tặng quà, chắc chắn đội bóng thành London muốn giành 3 điểm.
Kết quả Chelsea vs Southampton Thầy trò Lampard gây thất vọng hình ảnh

Thầy trò Lampard thua 0-2 trước Southampton


Chelsea tấn công không mấy sắc sảo trước hàng thủ được tổ chức khoa học của đội khách, thậm chí Southampton còn tận dụng sai lầm của đội chủ nhà để có bàn thắng vượt lên ở phút 31. Trong thế trận bế tắc Lampard đã đưa cả Mason Mount và Christian Pulisic vào sân, song khả năng tấn công của The Blues không được cải thiện.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã phải nhận đòn hồi mã thương. Phút 73, Nathan Redmond tâng bóng qua tầm với của thủ thành Kepa, nhân đôi cách biệt cho Southampton. Những phút cuối trận, Chelsea vùng lên nhằm tìm bàn danh dự nhưng không thành công.

Kết quả Chelsea vs Southampton khiến NHM The Blues rất thất vọng, thất bại 0-2 tại Stamford Bridge tiếp tục cho thấy sự bất ổn của đội bóng thành London. Chelsea vẫn đang xếp thứ 4, nhưng khoảng cách với Tottenham chỉ còn là 3 điểm.

Theo thống kê, Chelsea đã 2 thua trận đầu tiên trên sân nhà ở Premier League kể từ tháng 11 năm 2011 dưới thời Andre Villas-Boas. Trước khi thất bại 0-2 trước Southampton thì đội bóng thành London thất bại 0-1 trước Bournemouth.

Dưới thời Lampard Chelsea thường chơi không quá ấn tượng tại Stamford Bridge, hồi đầu mùa giải họ cũng liên tiếp bị Leicester hay Sheffield United cầm hòa. The Blues cần phải cải thiện thành tích trên sân nhà nếu muốn có vé dự Champions League mùa tới.

Thông số trận đấu Chelsea 0-2 Southampton

Kết quả Chelsea vs Southampton Thầy trò Lampard gây thất vọng hình ảnh 2
Thông số trận đấu Chelsea 0-2 Southampton

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X