Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 4 năm Marouane Fellaini mới bán thành công ngôi nhà ở Manchester

Thứ Sáu 21/05/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng thì tiền vệ Marouane Fellaini cũng bán thành công biệt thự ở thành phố Manchester, nhưng anh không thể thu về số tiền như mong muốn.

Fellaini bán thành công biệt thự ở Manchester


Khi mới chuyển đến MU vào năm 2013, tiền vệ Marouane Fellaini đã mua một căn biệt thự trị giá 2.5 triệu bảng cách trung tâm thành phố Manchester 15 phút lái xe. Ngoài ra, anh còn mất thêm 300.000 bảng để cải tạo khu vườn theo ý thích của mình. 

Fellaini

Fellaini
Fellaini

Fellaini bán biệt thự ở thành phố Manchester


Biệt thự của cầu thủ người Bỉ được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, có 6 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp đều được trang bị những thiết bị hiện đại. Đặc biệt, Fellaini còn xây dựng một Gara ô tô rộng lớn, có khả năng chứa tới vài chiếc siêu xe.

Vào tháng 3 năm 2017, khi vẫn còn khoác áo MU, không biết vì lý do gì Fellaini đã đăng bán căn biệt thự này với giá 2.3 triệu bảng. Tuy nhiên, không có khách hàng nào chấp nhận chi ra số tiền mà cựu cầu thủ của Everton yêu cầu. 

Sau khi cập bến CLB Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc vào năm 2019, Fellaini tiếp tục đăng bán căn biệt thự này với giá 2 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ vẫn không thể thanh lý thành công. Phải đến thời điểm hiện tại Fellaini mới bán thành công biệt thự ở Manchester.

Số tiền mà cầu thủ sinh năm 1987 thu về là 1.7 triệu bảng. Như vậy là tính cả số tiền mua và tu sửa, Fellaini đã lỗ gần 1 triệu bảng. 

Cầu thủ người Bỉ hiện đang chơi tốt ở Trung Quốc, anh đã có tổng cộng 21 bàn thắng sau 57 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Marouane Fellaini gây sốc trong ngày MU giành vé dự Champions LeagueMarouane Fellaini gây sốc trong ngày MU giành vé dự Champions League
Trong ngày MU giành vé dự Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Leicester, tiền vệ Marouane Fellaini, người từng khoác áo Quỷ đỏ đã lập hat-trick bằng đầu...
Người ấy là ai? Fellaini gia nhập Bayern Munich?Người ấy là ai? Fellaini gia nhập Bayern Munich?
Trong một bài đăng mới đây của tạp chí 433, người hâm mộ đã được phen cười đau ruột khi Bayern Munich khoe hàng hot Leroy Sane.
Marouane Fellaini bán biệt thự siêu sang ở ManchesterMarouane Fellaini bán biệt thự siêu sang ở Manchester
Cựu tiền vệ của MU, Marouane Fellaini đã đăng bán căn biệt thự ở thành phố Manchester với giá 2.3 triệu bảng.
Moyes từ chối mua Pogba năm 2013 để đem về... FellainiMoyes từ chối mua Pogba năm 2013 để đem về... Fellaini
Trong một tiết lộ mới đây từ tờ Athletic, công tác chuyển nhượng MU có thể tái chiêu mộ Paul Pogba ngay từ thời David Moyes.
Cựu sao MU chi tiền cứu đội bóng cũ thoát án xuống hạngCựu sao MU chi tiền cứu đội bóng cũ thoát án xuống hạng
Marouane Fellaini sẽ cho Standard Liege vay 3 triệu Euro để trang trải nợ nần, qua đó tránh nguy cơ bị đánh xuống hạng ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X