Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau 4 năm, điều này mới lặp lại với Mohamed Salah?

Thứ Tư 29/12/2021 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah là người đá hỏng 11m khiến Liverpool để thua Leicester ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, đã rất lâu rồi ngôi sao người Ai Cập mới bị đánh bại trên chấm 11m.

Mohamed Salah sút hỏng 11m sau 4 năm


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Leicester ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/22. Giữa tuần trước dù chỉ dùng đội B song The Kop vẫn đánh bại đối thủ để giành quyền vào chơi ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, ở trận đấu trên sân King Power dù đón chào sự trở lại của các trụ cột thì họ lại phải nhận thất bại.
 
Mohamed Salah sút hỏng 11m sau 4 năm

Mohamed Salah sút hỏng 11m sau 4 năm


Liverpool đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, trong đó phải kể đến tình huống đá hỏng 11m của tiền đạo Mohamed Salah. Cú đá của anh đã bị Kasper Schmeichel chặn lại, sau đó anh đánh đầu nhưng bóng đi trúng xà ngang bật ra.

Đây mới là lần đầu tiên Salah sút hỏng phạt đền cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh kể từ trận gặp Huddersfield vào năm 2017. Kasper Schmeichel vinh dự trở thành thủ môn thứ hai sau Jonas Lossl cản phá được cú sút từ chấm 11m của tiền đạo người Ai Cập.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Salah không góp dấu giày vào bàn thắng nào của Liverpool ở Premier League, trước đó anh im tiếng trong trận hòa 2-2 trước Tottenham. Còn với Leicester, họ là đội bóng đầu tiên ngăn cản Liverpool ghi bàn sau 28 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Không những phòng thủ tốt, Leicester còn tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ademola Lookman ghi bàn thắng quyết định chỉ 3 phút sau khi vào sân thay người giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0. Với thất bại trước Leicester, Liverpool bây giờ đã kém Man City 6 điểm.
3 lý do khiến Liverpool gục ngã trước Leicester3 lý do khiến Liverpool gục ngã trước Leicester
Liverpool đã khép lại năm 2021 bằng một thất bại trên sân của Leicester. Đây là trận đấu mà hàng công Liverpool chơi vô duyên còn hàng thủ có phần hời hợt ở...
Van Dijk ca thán về hàng công LiverpoolVan Dijk ca thán về hàng công Liverpool
Van Dijk đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về hàng công Liverpool sau trận thua Leicester vừa qua.
Klopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước LeicesterKlopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước Leicester
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu rất tệ khi để thua Leicester với tỉ số 0-1 và bị cắt đứt mạch ghi bàn liên tiếp.
Jamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyJamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Salah sút hỏng 11m, Liverpool khép lại năm 2021 bằng một thất bạiSalah sút hỏng 11m, Liverpool khép lại năm 2021 bằng một thất bại
Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đã phải rời sân King Power của Leicester với hai bàn tay trắng dù được nghỉ nhiều hơn đối thủ và đội hình gần đầy đủ lực lượng mạnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X