Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 3 năm Man City mới tái lập thành tích tệ hại này?

Chủ Nhật 06/10/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Man City vs Wolves khiến tất cả NHM đều cảm thấy bất ngờ, trận thua tại Etihad khiến Man xanh để Liverpool bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên BXH.

Man City không thể ghi bàn ở Etihad


Sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Leicester, khoảng cách giữa The Kop và Man City đã được nới rộng lên thành 8 điểm. Nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đội bóng thành phố Cảng, Man xanh buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.
Kết quả Man City vs Wolves - vòng 8 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Man City thua Wolves 0-2


Man City đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ dứt điểm gấp gần 3 lần đối thủ nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để đối phương chọc thủng lưới tới 2 lần. Adama Traore là người ghi cả 2 bàn cho đội khách.

Kết quả Man City vs Wolves khiến tất cả NHM đều cảm thấy bất ngờ, trận thua tại Etihad khiến Man xanh để Liverpool bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên BXH. Cơ hội bảo vệ chức vô địch đang rất khó khăn với thầy trò Pep Guardiola.

Theo thống kê, trận đấu với Wolves là lần đầu tiên Man City không ghi bàn ở sân Etihad kể từ tháng 3 năm 2016 (thua 0-1 trước MU dưới thời HLV Manuel Pellegrini). Khả năng dứt điểm của Man City ở trận đấu này có vấn đề, họ kết thúc 17 lần nhưng chỉ có 2 trúng khung thành.

Raheem Sterling, Sergio Aguero và Mahrez được sử dụng ngay từ đầu nhưng không thể lập công, sau đó Jesus và Bernardo Silva được sử dụng nhưng cũng không thể tạo ra sự khác biệt.

Nuno Santo một lần nữa cho thấy ông là khắc tinh của Pep Guardiola. Cụ thể, trong 4 lần đối đầu giữa hai người, HLV người Tây Ban Nha chỉ có được 1 chiến thắng, tỷ lệ 25%.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X