Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 24 năm điều này mới xuất hiện ở trận Arsenal 0-0 Crystal Palace

Thứ Sáu 15/01/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Crystal Palace đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Như vậy là chuỗi thắng Liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại.

Arsenal để Crystal Palace cầm hòa 0-0


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Pháo thủ đã chơi áp đảo, họ cầm bóng tới 68% và dứt điểm nhiều hơn, nhưng trong một ngày hàng công gây thất vọng đội chủ nhà đã không thể ghi được bàn thắng.
 
Arsenal vs Crystal Palace Điều khó tin lặp lại sau 24 năm hình ảnh

Arsenal hòa 0-0 trước Crystal Palace


Trận đấu Arsenal vs Crystal Palace đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Như vậy là chuỗi thắng Liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại.

Arsenal đang xếp thứ 11 trên BXH với 24 điểm sau 18 trận, kém vị trí thứ 4 của Leicester khoảng cách 8 điểm. Theo thống kê, đây mới là lần đầu tiên Arsenal giữ sạch lưới trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 7 (kết thúc chuỗi 12 trận không giữ sạch lưới trên sân nhà).

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 1997, trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh kết thúc với tỷ số hòa 0-0. "Đại bàng" tiếp tục cho thấy họ là đối thủ khó chịu với Arsenal. Theo đó, Crystal Palace bất bại 5 trận gần nhất trước Pháo thủ, trong đó có một chiến thắng và 4 trận hòa.

Sau trận hòa Crystal Palace, Arsenal sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và tiếp Newcastle ở vòng 19. Để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu đội chủ sân Emirates buộc phải giành 3 điểm. 

Hàng thủ của Mikel Arteta đang chơi rất ấn tượng, theo đó 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal có 3 lần giữ sạch lưới và chỉ nhận duy nhất một bàn thua.
Arteta lên tiếng bào chữa sau trận hòa của Arsenal trước PalaceArteta lên tiếng bào chữa sau trận hòa của Arsenal trước Palace
HLV Arteta khẳng định ông hài lòng với tinh thần mà các cầu thủ Arsenal thể hiện trong trận hòa với Crystal Palace đêm qua.
Bó tay trước gã hàng xóm kỵ giơ, Arsenal dứt mạch thắngBó tay trước gã hàng xóm kỵ giơ, Arsenal dứt mạch thắng
Đang trên đà hưng phấn sau mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, Arsenal tưởng như có thể chấm dứt kết quả đối đầu thất vọng trước Palace song rốt...
Arteta: “Tương lai của Mustafi nằm ở…”Arteta: “Tương lai của Mustafi nằm ở…”
Mikel Arteta cho biết tương lai trước mắt của Shkodran Mustafi nằm ở Arsenal và lãnh đạo CLB không có kế hoạch bán tuyển thủ Đức vào tháng 1 mặc dù anh không...
Emery thừa nhận sự bất lực khi cố gắng hồi sinh OzilEmery thừa nhận sự bất lực khi cố gắng hồi sinh Ozil
HLV Emery khẳng định ông đã cố gắng giúp Ozil trong quãng thời gian làm việc ở Arsenal nhưng không thành công.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 14/1/2021: Arsenal đụng độ Crystal PalaceLịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 14/1/2021: Arsenal đụng độ Crystal Palace
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, ltd bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X