Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 2 năm, Cristiano Ronaldo mới tái hiện điều này?

Thứ Tư 01/07/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Genoa, CR7 phải mất tới 2 năm mới có một bàn thắng từ ngoài vòng cấm.

Cristiano Ronaldo lập siêu phẩm trước Genoa


Rạng sáng nay, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Genoa trong khuôn khổ vòng 29 Serie A. Đội khách đã chơi áp đảo nhưng không thể có bàn thắng trong hiệp 1. Phải tới phút 50, Dybala mới mở tỷ số cho Juventus, 6 phút sau đó tiền đạo Cristiano Ronaldo nhân đôi cách biệt.
Sau 2 năm, tiền đạo Cristiano Ronaldo mới tái hiện điều này hình ảnh

Cristiano Ronaldo sút xa ghi bàn trước Genoa


Nhận bóng từ giữa sân, CR7 bứt tốc trước khi tung ra một cú sút xa hiểm hóc khiến thủ thành đối phương không thể cản phá. Siêu phẩm này khiến các khán giả vô cùng phấn khích vì rất lâu rồi thì Ronaldo mới lại ghi bàn với một cú sút được thực hiện từ ngoài vòng cấm địa.

Theo thống kê, đây mới chỉ là bàn thắng thứ 2 mà Ronaldo có được trong màu áo Juventus từ ngoài vòng cấm, trước đó là pha lập công vào lưới Empoli vào tháng 10 năm 2018. Như thế có nghĩa là CR7 cần tới gần 2 năm mới có thể ghi một bàn thắng từ ngoài vòng cấm.

Tới phút 73, Douglas Costa nâng tỷ số lên 3-0. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 76. Với chiến thắng 3-1 trước Genoa, đội bóng thành Turin xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Lazio, đội xếp thứ 2 hiện đang là 4 điểm.

Với cá nhân Ronaldo, anh đã ghi bàn thứ 24 ở Serie A mùa này, nhưng vẫn kém 5 bàn so với người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serire A hiện tại: Ciro Immobile. Mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa, và cựu sao Real Madrid cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn san bằng cách biệt kể trên.

Genoa 1-3 Juventus: Ronaldo lập siêu phẩm, Lão bà thắng đẹp
Cả Dybala, Ronaldo và Douglas Costa đều ghi những bàn thắng rất đẹp mắt giúp Juventus đánh bại Genoa ở trận đấu thuộc vòng 29 Serie A đêm qua.
Nhận định bóng đá Genoa vs Juventus 2h45 ngày 1/7 (Serie A 2019/20)
Genoa vs Juventus lúc 2h45 ngày 1/7 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Sarri chỉ ra lý do đủ khiến Pjanic hạnh phúc ở Barca
HLV Sarri cho rằng Pjanic sẽ hạnh phúc với thương vụ chuyển đến Barca nhưng cũng hy vọng cầu thủ này tiếp tục cống hiến hết sức cho Juventus trong phần còn lại...
HLV Juventus thận trọng khi nói về “song sát” Ronaldo và Dybala
Maurizio Sarri tin rằng Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala có thể đá chính cùng nhau trước Genoa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X