Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Sau 10 năm, 2 đội bóng thành Manchester mới chịu chung số phận

Thứ Bảy 30/09/2023 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Man City đều thua ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, đó là kết quả thất vọng khi những đối thủ của họ chỉ là Crystal Palace và Wolves. 

MU được chơi trên sân nhà ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, họ tiếp Crystal Palace, đội bóng mà Quỷ đỏ vừa đánh bại 3-0 hồi giữa tuần ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ nhà lại để đối phương dẫn trước. Joachim Andersen là người đưa Crystal Palace dẫn trước ở phút 25, cú đá quyết đoán của anh khoobg cho Andre Onana một cơ hội cản phá nào.

Sau bàn thua, MU đã dồn lên tìm bàn gỡ. Trong hiệp 2, Quỷ đỏ dứt điểm 13 lần nhưng không thể ghi bàn, qua đó chịu thất bại 0-1. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của MU trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, trước đó là thất bại 1-3 trước Brighton. Như vậy là sau 7 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, MU thắng 3 và thua 4. 

MU
MU thua 0-1 trước Crystal Palace

Một đội bóng khác ở thành Manchester là Man City cũng phải nhận thất bại gây sốc trên sân của Wolves. Đội bóng của Pep Guardiola để Bầy sói dẫn trước, sau đó họ tìm được bàn gỡ nhưng tiếp tục để đối phương vượt lên. Man xanh đã nỗ lực trong những phút cuối cùng nhưng không thể tìm được bàn thắng, qua đó thua 1-2.

Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của Man City, trước đó họ thua Newcastle 0-1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Chấn thương của Kevin de Bruyne và án treo giò của Rodri đang khiến đội chủ sân Etihad phải nhận những kết quả không như mong muốn.

Theo thống kê, hôm nay là lần đầu tiên kể từ ngày 28 tháng 9 năm 2013, cả Manchester City và Manchester United đều thua trong trận đấu lúc 3 giờ chiều thứ 7 (giờ địa phương) tại Premier League trong cùng một ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X