Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 1 năm, Man City lại muốn gia hạn hợp đồng với Sterling

Thứ Bảy 19/10/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang tính toán trao cho Sterling một bản hợp đồng mới, chưa đầy 12 tháng sau khi 2 bên ký kết hợp đồng hồi năm ngoái.
Sterling đã trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League khi gia hạn hợp đồng 3 năm với Man City hồi năm ngoái với mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần vào tháng 11/2018. Ở thời điểm đó, Sterling chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Man City.

Cầu thủ 24 tuổi thừa nhận kể từ khi gia hạn hợp đồng mới rằng anh có kế hoạch hiện thực hóa giấc mơ chơi bóng ở nước ngoài trong tương lai. Và Man xanh đã nhanh chóng đảm bảo tương lai của Sterling gắn chặt với sân Etihad.

Sau 1 năm, Man City lại muốn gia hạn với tiền đạo Sterling hình ảnh

Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Sterling


Theo tờ Metro, Man City định giá Sterling khoảng 200 triệu bảng và không muốn rơi vào tình cảnh hợp đồng của cầu thủ này còn 18 tháng như trước. Man City tôn trọng mong muốn ra đi của Sterling nhưng muốn thời đỉnh cao của anh nằm ở thành Manchester.

Dự kiến, những buổi thương thảo sẽ bắt đầu được tổ chức vào giai đoạn năm mới. Lúc này, Man City cũng đang có những kế hoạch tưởng thưởng cho các cầu thủ sau những năm thi đấu thành công. Họ đã trao hợp đồng mới cho Laporte và Ederson chỉ 12 tháng sau khi những cầu thủ này cập bến Etihad.

Với những đóng góp to lớn của mình, Sterling cũng xứng đáng được tưởng thưởng. Hơn nữa, thời gian Sergio Aguero chia tay sân Etihad cũng đang cận kề và Man City không thể để mất máy săn bàn còn lại như Sterling.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X