Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ" Torres sắp trở lại Premier League

Thứ Hai 13/11/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres đang tính toán sẽ trở lại Premier League thi đấu vào tháng Giêng trước khi trở lại Atletico Madrid và giải nghệ khi hết hạn hợp đồng.
Sat thu Torres sap tro lai Premier League hinh anh
Torres muốn trở lại Premier League trước khi giải nghệ ở Atletico

Torres mới chỉ xuất phát đúng 2 trận đấu cho Atletico Madrid ở mùa giải này. Và một trong số đó đến ở đấu trường Cúp nhà Vua. Với việc Diego Costa có thể thi đấu từ năm mới khi lệnh cấm chuyển nhượng của Atletico hết hiệu lực, thời lượng ra sân của Torres chắc chắn sẽ còn giảm đi nhiều trong giai đoạn hai của mùa giải.

Hiện tại, Torres còn 18 tháng hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Và chắc chắn, cầu thủ 33 tuổi muốn dành năm cuối hợp đồng để thi đấu trong màu áo Atletico Madrid. Torres cũng đã lên kế hoạch giải nghệ sau khi bản hợp đồng này đáo hạn nên việc được thi đấu nhiều hay ít tại Atletico cũng không thành vấn đề.

Tuy nhiên, Torres khao khát được thi đấu thường xuyên ở mùa giải năm nay trước khi treo giày. Anh cho rằng mình vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ tại sân chơi khắc nghiệt là Premier League. Được biết, người đại diện của Torres đã thông báo quyết định ra đi của cầu thủ này tới Rafa Benitez và Mauricio Pellegrino. Đây là hai HLV có khả năng chiêu mộ Torres cao nhất trong mùa đông.
Thêm động thái cho thấy Philippe Coutinho đang rất gần Barca
Chân sút Liverpool, Philippe Coutinho dường như đang rất gần bản hợp đồng với CLB Barcelona sau một động thái mới đây của anh.

Trong quá khứ, Torres và Benitez từng có quãng thời gian hợp tác khá thành công tại Liverpool. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng biết rõ HLV Pellegrino khi chiến lược gia người Argentina làm việc trong ban huấn luyện của Benitez thời ở Liverpool. Vào lúc này, Benitez đang dẫn dắt Newcastle còn Pellegrino nắm quyền tại Southampton.

Ngoài những lựa chọn trên, Torres cũng có lời mời từ ngoài châu Âu. Mỹ và Trung Quốc là hai phương án nổi bật nhất. Tuy vậy, Torres vẫn mong muốn có được trải nghiệm cuối cùng tại sân chơi Premier League trước khi trở lại quê nhà và nói lời tạm biệt bóng đá.

Được biết, Atletico Madrid sẽ xem xét các lời đề nghị trước khi quyết định có đem Torres cho mượn vào tháng Một hay không. Bất cứ đội bóng nào muốn mượn Torres trong phần còn lại của mùa giải cũng sẽ phải trả mức lương 2.2 triệu bảng cho sát thủ huyền thoại này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X