Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” tiêu diệt M.U chuẩn bị được triệu tập vào ĐT Anh

Thứ Hai 29/09/2014 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng “ngược” 5-3 trước Manchester United cách đây không lâu, tiền đạo của Leicester City là Jamie Vardy đã nhận được sự chú ý từ HLV Roy Hodgson.

Vardy đã trở thành người hùng trong chiến thắng của Leicester hôm qua
Vardy tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng 5-3 trước M.U cách đây không lâu

Đối với người hâm mộ Man Utd, cái tên Vardy chắc chắn vẫn là một nỗi ám ảnh không thể nào quên được. Trong trận đấu tại vòng 5 Premier League diễn ra trên sân King Power cách đây hơn một tuần, chính chân sút 27 tuổi đã là nhân tố đã gieo rắc “thảm họa” cho thầy trò HLV Louis van Gaal bằng việc góp công vào 4/5 bàn thắng, qua đó giúp Leicester giành chiến thắng chung cuộc 5-3.

Cụ thể, trong trận đấu này, Vardy đã 2 lần kiếm được phạt đền tạo điều kiện cho các đồng đội là Nugent và Ulloa lập công. Bên cạnh đó, anh cũng thực hiện một quả tạt chính xác để Ulloa đánh đầu ghi bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất. Chưa kể, bản thân Vardy cũng có riêng cho mình một bàn thắng để đưa

Leicester vươn lên dẫn trước ở hiệp hai. Rõ ràng, trong một ngày mà chân sút “vô danh” bên phía CLB chủ sân King Power chơi thăng hoa đến như vậy, tiền đạo 27 tuổi thực sự trở thành “cơn ác mộng” với Quỷ đỏ.

Ở một diễn biến mới nhất, theo những nguồn tin từ tờ Sky Sport tiết lộ thì Vardy đang đứng trước cơ hội lớn được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh. Cụ thể, sau màn trình diễn chói sáng trước M.U, ngôi sao của Leicester đã gây ấn tượng mạnh với cựu chiến lược gia

Liverpool. Do đó, nhà cầm quân 67 tuổi cũng rất muốn trao cơ hội và thử nghiệm cầu thủ này.

Được biết, trong quá khứ, Vardy chưa từng được tham dự bất kỳ một trận đấu quốc tế nào. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo của Leicester đang nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ sau khi có màn “hủy diệt” Man Utd. Với độ tuổi 27, đương nhiên cũng không còn nhiều cơ hội để Vardy thể hiện mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X