Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ mới nổi Olivier Giroud chính thức khoác áo Arsenal

Thứ Ba 26/06/2012 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi có cuộc kiểm tra y tế thành công, tiền đạo ĐT Pháp, Olivier Giroud đã có mặt tại trụ sở chính của Arsenal để hoàn tất bản hợp đồng mới với Pháo thủ.

Thông tin này đã được chính thức đăng tải trên trang chủ của Arsenal. Giroud sẽ thi đấu tại Emirates theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ cao hơn gấp nhiều lần những gì anh được nhận ở Montpellier.



Giroud, niềm hy vọng mới trên hàng công của Pháo thủ
Giroud, niềm hy vọng mới trên hàng công của Pháo thủ

Phát biểu trên Arsenal.com, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất hài lòng: “Chúng tôi rất vui mừng với bản hợp đồng này. Anh ấy (Giroud) là một tiền đạo đẳng cấp với kĩ thuật cá nhân và thể hình lý tưởng. Giroud sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của chúng tôi ở mùa giải mới”.

Giroud cũng rất hào hứng với CLB mới, anh cho biết: “Tôi rất vui mừng khi có mặt ở đây và được thi đấu cho một trong những đội bóng lớn ở Premier League. Khoác áo Arsenal là một giấc mơ từ bé của tôi, và thật hạnh phúc khi nó đã trở thành hiện thực”.

Tuy mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ, nhưng theo báo chí Anh, khoản tiền này rơi vào khoảng 13 triệu bảng. Sau khi thất bại tại EURO 2012, Giroud đã nhanh chóng có mặt tại Anh để kiểm tra y tế cũng như hoàn tất những điều khoản cuối của hợp đồng. Vụ chuyển nhượng này đã diễn ra đúng như dự kiến khi cách đây vài tuần, chính HLV Wenger đã khẳng định việc Giroud gia nhập Arsenal chỉ là vấn đề thời gian.

Ở Ligue 1 mùa giải vừa qua 2011/12, Giroud chính là chân sút chủ lực của Montpellier và góp công lớn vào danh hiệu vô địch của đội bóng với 21 bàn thắng sau 36 trận. Anh cùng với Nene (PSG) là 2 người cùng đoạt danh hiệu “Vua phá lưới”. Màn trình diễn ấn tượng đó đã thuyết phục được HLV Wenger, và ngay khi Premier League 2011/12 kết thúc, Arsenal đã rất nhanh chóng hoàn thành bản hợp đồng này.

Như vậy là sau Podolski, Giroud chính là tân binh thứ 2 tại Emirates. Sự có mặt của tiền đạo người Pháp cũng đặt ra dấu hỏi lớn cho tương lai của Van Persie, khi tiền đạo người Hà Lan vẫn chưa cho thấy động thái tích cực nào trong việc gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Minh Minh (Theo Arsenal.com)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X