Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ mới của Hà Lan sẽ cập bến Premier League hè 2016?

Chủ Nhật 05/06/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ Vincent Janssen đã có những bước thăng tiến vượt bậc trong vòng một năm qua để trở thành chân sút hàng đầu của ĐTQG Hà Lan. Trong một bài phát biểu gần đây, cầu thủ 21 tuổi thừa nhận anh đã sẵn sàng để tạo ra một bước ngoặt lớn là chuyển đến Premier League thi đấu.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Sat thu moi cua Ha Lan se cap ben Premier League he 2016 hinh anh
Vincent Janssen đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Hà Lan

Tiền đạo Vincent Janssen hiện đang là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu châu Âu. Anh vừa kết thúc mùa 2015/16 với danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan. Với 27 bàn thắng sau 34 lần ra sân, Janssen đã giúp AZ Alkmaar vươn lên xếp thứ ba trên bảng xếp giải đấu, chỉ sau hai ông lớn tiếng tăm PSV Eindhoven và Ajax Amsterdam.

Trong bối cảnh những tay săn bàn thiện nghệ của đội tuyển Hà Lan như Robin van Persie hay Klass-Jan Huntelaar đều đã luống tuổi, HLV Danny Blind đã quyết định trao cơ hội cho Vincent Janssen trong thời gian gần đây. Sao trẻ sinh năm 1994 cũng không làm phụ lòng ông thầy khi ghi tới 3 bàn trong 5 trận gần nhất khoác áo Oranje. Gần nhất, Janssen đã ghi một bàn giúp “cơn lốc cam” nhẹ nhàng cuốn phăng đội tuyển Áo với tỉ số 2-0.

Hiện giờ, Arsenal đang là cái tên thèm khát có được sự phục vụ của Janssen nhất. Và phát biểu mới đây của cầu thủ người Hà Lan cho thấy chỉ cần Pháo thủ đưa ra một lời đề nghị hợp lý, chắc chắn họ sẽ có được một trong những viên ngọc quý của bóng đá Hà Lan vào thời điểm này.

“Tôi đã sẵn sàng tạo ra một bước tiến mới trong sự nghiệp. Nước Anh ư? Có thể sẽ có điều gì đó xảy ra ở kỳ nghỉ hè năm nay của tôi. Dù sao thì tôi cũng sẽ mang điện thoại bên mình trong suốt quãng thời gian này.”

Bên cạnh đó, Janssen cũng khẳng định anh xứng đáng được đá chính ở tuyển Hà Lan trước sự cạnh tranh từ những Luuk de Jong hay Bas Dost. “Tôi vui mừng vì giờ đây mình đã nhận được sự tin tưởng của HLV và đã được khoác áo tuyển Hà Lan ba trận liên tiếp. Dự định của tôi là sẽ chiếm suất đá chính khi các ĐTQG tập trung vào tháng 9 tới. Tôi đã chứng tỏ được khả năng của mình và hy vọng tôi sẽ được trao cơ hội trong chiến dịch vòng loại World Cup sắp tới”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X