Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ nước Pháp tỏ tình với Liverpool

Thứ Tư 12/04/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 24 tuổi Adama Niane của Troyes bất ngờ thổ lộ mong muốn khoác áo “Lữ đoàn đỏ” trong tương lai.

Adama Niane năm nay 24 tuổi và mang quốc tịch Mali. Thuộc biên chế CLB Troyes, tiền đạo đang lên này là ngôi sao sáng nhất đội và có thể cả giải hạng hai Pháp Ligue 2 trong mùa giải này. Sau 28 trận, Niane chễm chệ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 20 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Phong độ ấn tượng đó không chỉ giúp Troyes nuôi hy vọng thăng hạng Ligue 1 mùa tới, nó còn khiến anh dần lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu.

Sat thu nuoc Phap to tinh voi Liverpool hinh anh
Adama Niane

Tuy nhiên mới đây, đích thân Niane đã tự lựa chọn bến đỗ cho mình – Liverpool, ông lớn nước Anh vốn được tiền đạo 24 tuổi yêu quý và hâm mộ từ thuở nhỏ. Ngôi sao Mali chia sẻ với báo giới: “Premier League là giải đấu ưa thích của tôi, trong đó thì Liverpool chính là đội bóng mà tôi đặc biệt yêu quý và hâm mộ. Từ khi biết đam mê bóng đá, tôi chưa từng bỏ lỡ trận đấu nào có sự góp mặt của Liverpool.”

“Phong cách thi đấu của họ, bầu không khí tại sân vận động Anfield hay cách mà người hâm mộ hết mình cổ vũ đội bóng mỗi khi chiến thắng cũng như thất bại, đều rất tuyệt vời. Tôi yêu mến tất cả những thứ đó. Ước mơ của tôi không gì hơn là một ngày được gia nhập và chơi bóng trong màu áo Liverpool.”

Adama Niane “thả thính” rất đúng thời điểm, khi Jurgen Klopp chưa bao giờ hết đau đầu với bài toán tìm chân sút mũi nhọn. Divock Origi hay dở phập phù, Danny Ings thì như đã “bốc hơi” khỏi Anfield. Ổn nhất có Daniel Sturridge thì thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, chưa kể bất đồng quan điểm về lối chơi với HLV người Đức đang đẩy anh càng gần hơn đến ngày ra đi.

Mặc dù vậy, một Niane kém tiếng tăm và đẳng cấp có lẽ là sự lựa chọn mạo hiểm cho The Kop, trong khi họ cũng không thiếu những mục tiêu chất lượng cho kỳ chuyển nhượng hè 2017 sắp tới này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X