Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ “giết” Chelsea cam kết tương lai với Spurs

Thứ Ba 03/02/2015 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dẹp tan những nghi ngờ liên quan đến tương lai của bản thân, mới đây tiền đạo trẻ Harry Kane đã quyết định gắn bó lâu dài với Tottenham.

Xac dinh tuong lai cua Harry Kane hinh anh
Harry Kane gắn bó tương lai lâu dài với Tottenham

Cuối tuần vừa qua, Harry Kane vừa thể hiện phong độ ấn tượng sau khi lập cú đúp giúp cho Spurs đánh bại West Brom với tỷ số 3-0. Chỉ ít ngày sau, chân sút người Anh lại tiếp tục mang tin vui đến cho người hâm mộ đội bóng chủ sân White Hart Lane khi quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với ban lãnh đạo CLB thủ đô London. Được biết, cầu thủ 21 tuổi sẽ gắn bó tương lai của mình với Tottenham đến năm 2020.

Mùa giải năm nay, Harry Kane đang được giới quan sát xem là một trong những phát hiện lớn nhất tại xứ sở sương mù. Với 20 bàn thắng đã ghi được cho Spurs kể từ đầu mùa đến giờ (trong đó có 10 bàn ở Premier League), tiền đạo người Anh đang giữ vai trò hết sức quan trọng trong lối chơi của thầy trò HLV Mauricio Pochettino.

Được biết, trong khoảng thời gian vừa qua, tương lai của Harry Kane cũng bị đặt ra không ít nghi ngờ sau khi cầu thủ này lọt vào “tầm ngắm” từ phía một loạt đội bóng lớn ở châu Âu, tiêu biểu như Real Madrid chẳng hạn. Đặc biệt, sau khi thể hiện màn trình diễn chói sáng trong trận thắng Chelsea 5-3 (lập một cú đúp), ngôi sao 21 tuổi đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới.

Phát biểu sau thời điểm chính thức ký hợp đồng với Tottenham, cầu thủ người Anh phấn khích cho biết: “Thật tuyệt vời khi tôi đã có được bản hợp đồng mới với Spurs. Chắc chắn, phía trước sẽ là một tương lai đầy thú vị cho sự nghiệp của tôi. Mọi thứ sẽ chẳng hề đơn giản và rất nhiều thử thách đang chờ đợi nhưng không sao hết, điều đó chỉ làm cho tôi thêm phần quyết tâm hơn mà thôi”.

Xem thêm video bàn thắng của Kane (trận West Brom 0-3 Tottenham)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X