Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ" Edin Dzeko quyết bám trụ tại Etihad

Thứ Năm 11/10/2012 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút người Bosnia cho biết anh sẽ ở lại với Man City để cạnh tranh với những tên tuổi khác cho một suất đá chính trên hàng công của đội bóng này mặc dù Mancini cho biết ông sẽ tiếp tục "đi chợ" vào phiên chuyển nhượng tới.

Việc Edin Dzeko muốn ra đi ngay trong mùa hè vừa qua là điều ai cũng biết. Và việc HLV Mancini đang rất để mắt tới "sát thủ" Falcao cũng là điều khá rõ ràng. Vì thế, nhiều người tin rằng, vào mùa đông tới, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Ý sẽ để Dzeko ra đi nhằm tạo cơ hội cho "Drogba trắng" về với sân Etihad.

Edin Dzeko (số 10) lại cứu rỗi Man City
Edin Dzeko (số 10) đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay
Mặc dù vậy, cựu ngôi sao của Wolfsburg đang có phong độ khá ổn định. Ở mùa giải năm nay anh đã ghi được 8 bàn trên tất cả các mặt trận của CLB cũng như ĐTQG. Chính vì lẽ đó, Edin Dzeko đang rất tự tin rằng mình đủ khả năng để cạnh tranh với những chân sút sáng giá khác.

Trả lời với báo chí, anh cho hay: "Mỗi khi tôi đọc báo, trong vòng một năm qua có rất nhiều câu chuyện nói rằng tôi đang rời Man City hoặc là tôi muốn ra đi. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ nói rằng đó là sự thật. Tôi luôn muốn ở lại Man City và cạnh tranh cho một suất đá chính. Quan điểm của tôi là không bao giờ từ bỏ. Tôi hi vọng Man City sẽ luôn tuyệt vời giống như khi họ nhìn thấy nôi ghi được những bàn thắng quan trọng cho đội bóng".

Tuy nhiên, Dzeko cũng thừa nhận rằng việc có được một suất đá chính thường xuyên ở đội bóng có hàng công đang chật chội bởi các ngôi sao như Man City là điều không hề dễ dàng: "Ngoài tôi còn có 3 tiền đạo xuất sắc nữa và hiển nhiên rằng chúng tôi không thể ra sân cùng lúc. Vì thế, đôi khi sẽ khó cho mỗi người để có được phong độ tốt nhất. Có khi một người chỉ được chơi 1 trận rồi lại phải ngồi ngoài đến 3 trận tiếp theo sau đó. Tôi nghĩ sự tự tin là chìa khóa quan trọng nhất tuy nhiên càng được ra sân nhiều, tiền đạo càng quen hơn với việc ghi bàn. Tuy nhiên, tôi đã nói rằng có quá nhiều tiền đạo cừ khôi ở CLB này và là một cầu thủ tôi chấp nhận việc không được chơi bóng thường xuyên và cố gắng thể hiện tốt nhất có thể mỗi khi có cơ hội".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X