Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ diệt Chelsea” thực sự hoàn hảo với Premier League

Thứ Năm 08/02/2018 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa chuyển sang Watford, tiền vệ Gerard Deulofeu đã ngay lập tức chứng tỏ giá trị của mình.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã chứng minh rằng, chiếc ghế dự bị tại Barcelona chẳng có ý nghĩa gì với tài năng của mình. Gia nhập đội chủ sân Vicarage Road dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này, Gerard Deulofeu đã góp công lớn giúp đội nhà hạ gục Chelsea 4-1 ở vòng đấu vừa rồi. Trong đó, anh góp 1 bàn thắng, và tạo ra 1 bàn còn lại từ tình huống kiếm penalty.
 
Và theo HLV Javi Gracia, cầu thủ từng khoác áo Everton này thực sự hoàn hảo với giải Ngoại hạng. Thuyền trưởng Watford cho biết: “Tôi rất hồi hộp khi cậu ấy xuất hiện. Hơn những gì tôi biết, Gerard Deulofeu hoàn toàn phù hợp với Premier League. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời tại đây.”

Sat thu diet Chelsea thuc su hoan hao voi Premier League hinh anh
Gerard Deulofeu rực sáng trong trận thắng Chelsea

Đầu mùa bóng năm nay, CLB Barcelona đã chấp nhận bỏ ra 12 triệu euro để tái ký hợp đồng với Gerard Deulofeu, sau khi chứng kiến anh thi đấu khá ấn tượng ở AC Milan. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể góp mặt trong đội hình chính thức của chủ sân Camp Nou, khi Barca lần lượt đem về Ousmane Dembele, rồi Phil Coutinho trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Điều đó khiến cầu thủ Tây Ban Nha cảm thấy không hài lòng, và anh đã quyết định ra đi (tới Watford) để được thi đấu, thay vì ngồi trên băng ghế dự bị của Barcelona.
 
“Có rất ít cầu thủ có chất lượng như Gerard Deulofeu” – HLV Javi Gracia tiếp tục, “nếu xét trong thế hệ của cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp chúng tôi nhiều nhất có thể, như những gì cậu ấy đang sở hữu. Đúng là một cầu thủ giỏi có thể thi đấu ở bất kỳ giải đấu nào trên thế giới, nhưng để chơi tốt ở Premier League, bạn cần thêm một vài phẩm chất vì rõ ràng, giải đấu này cần nhiều sức mạnh hơn. Khi trận đấu bắt đầu, sức mạnh vật lý có thể giúp bạn gặp nhiều thuận lợi hơn. Ở chiến thắng trước Chelsea cũng vậy, những bước chạy và các đợt phản công của Gerard đóng góp quan trọng cho kết quả của chúng tôi.”
 
Thống kê về tiền vệ Gerard Deulofeu trong màu áo Watford
Gerard Deulofeu


HLV Watford lâng lâng sau chiến thắng hủy diệt trước Chelsea
Javi Gracia khẳng định chiến thắng 4-1 của Watford trước Chelsea là không thể nào quên.
Những điểm nhấn sau trận Watford 4-1 Chelsea
Chelsea đã gây thất vọng khi nhận thất bại muối mặt trên sân của Watford, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Watford 4-1 Chelsea.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X