Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ diệt Chelsea" giải thích nguyên nhân không ngừng ghi bàn

Thứ Hai 09/04/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vòng 33 Premier League, cựu sao MU Javier Hernandez đã tỏa sáng để đem về kết quả Chelsea vs West Ham 1-1.


Sau khi có bàn mở tỷ số của Azpilicueta, The Blues đã rất cố gắng để tiếp tục tấn công. Tuy nhiên khi các chân sút của họ quá vô duyên, cùng với sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart, một cái tên khác đã tỏa sáng để đưa trận đấu trở về thế cân bằng Chelsea vs West Ham 1-1.
 
Cụ thể vào phút 73, tiền đạo Chicharito đã có một pha dứt điểm tuyệt vời, khiến Chelsea mất điểm ngay trên sân nhà và gần như chắc chắn tạm biệt giấc mơ Champions League. Đây đã là pha lập công thứ 9 của chân sút Mexico vào lưới Chelsea, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào anh từng phá lưới.
Nói về bàn thắng đầu tiên của mình sau 2 tháng, tiền đạo West Ham cho biết: “Chỉ là một trận đấu thôi mà, kết quả có ý nghĩa gì đâu. Chicharito lại tiếp tục ghi bàn vào lưới Chelsea à? Ồ, tôi đùa đấy!”
 
“Đó là những điều đã xảy ra. Tôi không biết nữa, thật khó để giải thích bởi tôi không muốn hạ thấp đối thủ. Đôi khi tôi không thể ghi bàn vào lưới những đội bóng khác, nhưng lại rất có duyên với mành lưới Chelsea” – Cựu sao MU tiếp tục.

Chicharito gỡ hòa trong trận Chelsea vs West Ham 1-1

Chicharito gỡ hòa trong trận Chelsea vs West Ham 1-1


“Thú thực, tôi không thể lựa chọn ghi bàn vào lưới Chelsea hay không, bởi tôi luôn nỗ lực khi đối đầu với tất cả các đối thủ. Dù vậy, có vẻ như tôi lại khiến điều này trở nên khó giải thích rồi (cười). Đó là một trận đấu rất căng thẳng, bạn cần phải khôn khéo, tập trung để ngăn chặn một CLB như Chelsea.”
 
“Đó là một đường chuyền tuyệt vời của Arnautovic, và tôi đã không chạy chỗ như thường lệ để đệm bóng. Thật tốt khi chúng tôi đã giành được 1 điểm, và kết quả này cho West Ham sự tự tin để chạm trán với Stoke vào tuần tới. Chúng tôi có động lực để tiếp tục chiến đấu, rời xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ.”
 
Một người hùng khác trong trận West Ham vs Chelsea 1-1, thủ thành Joe Hart cũng lên tiếng ca ngợi Javier Hernandez: “Chicha đã trở lại sau khi bỏ lỡ rất nhiều trận vì chấn thương. Vì vậy, tôi rất vui khi cậu ấy đã hoàn toàn khỏe mạnh và ghi được bàn thắng quyết định.”
 
Thống kê West Ham vs Chelsea 1-1
West Ham 1-1 Chelsea


Dư âm Chelsea 1-1 West Ham: Top 4 xa dần rồi!
Chelsea đã gây thất vọng rất lớn khi để West Ham cầm hòa 1-1, kết quả trận đấu Chelsea vs West Ham khiến cơ hội vào Top 4 của The Blues trở nên rất mong manh.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X