Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Diego Costa có thể tái xuất trong trận chiến với Stoke City

Thứ Sáu 03/04/2015 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong trận chiến giữa Chelsea với Stoke City ở vòng 31 Premier League.

Diego Costa dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Hull City. Chấn thương khiến tiền đạo người Tây Ban Nha không thể lên tuyển tham dự vòng loại EURO 2016 và nghi ngờ cho những trận đấu kế tiếp của Premier League.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của huấn luyện viên Jose Mourinho trước trận đấu với Stoke City, tiền đạo người Tây Ban Nha đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với đối thủ rắn mặt trên.

“Diego Costa đã trở lại tập luyện, cậu ấy không bị thương. Tôi không rõ cậu ấy có thể bắt đầu trận đấu hay không, tôi cần phải thực hiện quyết định của mình. Ở thời điểm này không có cầu thủ nào của Chelsea chấn thương” – Jose Mourinho cho biết.

Sat thu Diego Costa co the tai xuat trong tran chien voi  Stoke City hinh anh
Costa có thể ra sân trong trận đấu với Stoke City

Tính đến thời điểm này, Chelsea đang thi đấu rất tốt ở đấu trường Premier League, nếu giữ vững phong độ như thời gian qua, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho hoàn toàn có thể đăng quang ngôi vô địch.

“Chúng tôi cần 6 chiến thắng và 1 trận hòa trong 9 vòng đấu còn lại. Đó là cơ hội tốt cho Chelsea, chúng tôi cần phải làm được điều đó” – chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

“Tôi không nghĩ về việc phải làm thế nào mà tôi chỉ cần nghĩ rằng chúng tôi phải giành chiến thắng 6 trận và 1 trận hòa. Nói tóm lại, tôi chỉ muốn giành chiến thắng” – cựu huấn luyện viên của Real nói thêm.

Sau 30 vòng đấu, The Blues dẫn đầu Premier League một cách tuyệt đối với 67 điểm, hơn Man City, đội đứng thứ hai 6 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu. Ở vòng 31, Chelsea sẽ đối đầu với Stoke City, trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 4/4. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X