Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ đem tin vui đến cho Liverpool

Thứ Tư 18/11/2015 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Daniel Sturridge đã có thể trở lại tập luyện cùng đội một và hứa hẹn sẽ cứu rỗi hàng công The Kop trong thời gian tới.

Kể từ sau mùa giải 2013/14 siêu bùng nổ thì sự nghiệp của Daniel Sturridge chỉ gắn liền với chấn thương và dần dần mất hút luôn khỏi đội hình Liverpool. Vận đen tiếp tục đeo bám tiền đạo người Anh khi sang năm nay, ngay trước khi có cơ hội thể hiện với tân HLV Jurgen Klopp trong trận cầm quân đầu tiên ở Tottenham, anh lại va chạm mạnh với đồng đội Jordan Ibe trên sân tập và trở lại giường bệnh.

Sat thu dem tin vui den cho Liverpool hinh anh
Sturridge đã trở lại tập luyện,
nhưng nhiều khả năng Liverpool sẽ không dám mạo hiểm ngay trận Man City

Không chỉ bản thân mình, chấn thương đầu gối Sturridge còn báo hại cho Liverpool, khiến hàng công ngày càng trở nên nghèo nàn. Theo chân anh “ngồi chơi xơi nước” còn có đồng hương Danny Ings, tiền đạo vốn đang đá lên chân thậm chí giờ phải nghỉ luôn hết mùa giải. Sân Anfield chỉ còn lại bộ đôi người Bỉ Christian Benteke và Divock Origi là những chân sút lành lặn, nhưng hiện tại cả hai đều đang thi đấu khá nhạt nhòa và không thực sự hòa nhập vào lối chơi chung.

Mặc dù vậy mới đây, Sturridge đã đem lại tin vui cho fan The Kop khi anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường với đội một. HLV Klopp xác nhận quá trình bình phục của học trò 26 tuổi: “Đúng, Sturridge đã dưỡng thương thành công và giờ có thể tập luyện nhẹ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng luôn cậu ấy, cần hết sức kiên nhẫn trao thời gian cho cậu ấy có thể phục hồi hoàn toàn và trở lại với phong độ đỉnh cao.

“Liverpool sẽ cần đến Sturridge không lâu nữa, nhưng lúc này chỉ như một kỳ nghỉ hè khác cho cậu ấy mà thôi. Sturridge phải nỗ lực tập luyện chăm chỉ và đến lúc đã thực sự sẵn sàng, đích thân tôi sẽ đến nói chuyện với cậu ấy về suất thi đấu.”

Như vậy, Sturridge nhiều khả năng vẫn sẽ ngồi ngoài trong trận đại chiến Man City vs Liverpool cuối tuần này. NHM chỉ có thể hy vọng tái ngộ cầu thủ con cưng của mình trong 3 trận đấu Premier League cuối cùng của The Kop trong năm 2015, bao gồm gặp Swansea, Newcastle và West Brom.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X