Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ đang lên" Papiss Cisse công khai "tỏ tình" với Real Madrid

Thứ Tư 09/05/2012 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù đang thi đấu khá hay trong màu áo Newcastle nhưng cầu thủ mang áo số 9- Papiss Cisse thừa nhận rằng, giấc mơ của anh là được chơi cho đội bóng hoàng gia TBN.

Từ ngày chuyển về sân Sport Direct Arena với một bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng hồi tháng 1, cựu ngôi sao Freiburg đã nhanh chóng cho thấy được giá trị của mình. Hiệu suất ghi bàn của chân sút người Senegal này là khá đáng nể (1 bàn/trận: ghi được 13 bàn thắng trong 13 trận) trong đó đáng chú ý là 2 bàn thắng rất đẹp mà anh ghi được vào lưới Chelsea hồi tuần trước.

Cisse chính là tiền đạo chơi hay nhất tại PL sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông
Cisse chính là tiền đạo chơi hay nhất tại PL sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Với những gì đã thể hiện, chắc chắn Cisse sẽ trở thành một "món hàng" gây được sự chú ý tại phiên chợ Hè năm nay. Và xem ra khi mùa giải sắp chính thức khép lại, cũng đã đến lúc thích hợp để ngôi sao 26 tuổi này công khai "tỏ tình" với đối tượng của mình. Theo đó, đội bóng được anh "bật đèn xanh" là Real Madrid.

"Kế hoạch lâu dài của tôi là chơi bóng cho một trong những CLB lớn nhất hành tinh và thi đấu ở Champions League. Tôi đã yêu Real Madrid từ khi mình còn là một đứa trẻ"- Papiss Cisse tâm sự.

Tuy nhiên anh cũng cho rằng mình đang rất hạnh phúc với Newcastle: "Tôi cũng rất hạnh phúc với Newcastle. Họ cũng là một CLB mạnh dù cho không phải là Man Utd hay Man City."

Ở chiều ngược lại, Real đang "rục rịch" chuẩn bị rao bán Higuain với hi vọng đem được về sân Bernabeu chàng con rể của Maradona- Aguero từ Man City. Tuy nhiên, nếu thương vụ này đổ bể liệu đội bóng hoàng gia TBN có "đoái hoài" gì đến lời tỏ tình của Papiss Cisse? Câu trả lời sẽ có ở "phiên chợ" mùa hè năm nay.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X