Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” của Tottenham đặt mục tiêu ghi 50 bàn siêu tốc

Chủ Nhật 11/09/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane đã đạt cột mốc 50 bàn thắng tại Premier League vào hôm qua và anh muốn 50 bàn tiếp theo sẽ đến thật sớm.


Tối qua, Tottenham dù làm khách nhưng đã chơi tuyệt hay và đè bẹp Stoke City 4 bàn không gỡ. Một điểm nhấn đáng chú ý trong đó là tiền đạo Harry Kane của Spurs đã có bàn đầu tiên sau 4 vòng của Premier League mùa này cũng như đạt tới cột mốc 50 bàn tại giải trong sự nghiệp. Dù thành tích 87 trận ghi 50 bàn đã là ấn tượng song Kane cho biết anh sẽ cố gắng có 50 bàn tiếp theo còn nhanh hơn thế.

Sat thu cua Tottenham dat muc tieu ghi 50 ban sieu toc hinh anh
Kane mới có bàn thắng thứ 50 cho Tottenham tại Premier League

“Một vài năm trước đây, nếu ai đó nói với tôi rằng bạn sẽ có 50 bàn thắng tại Premier League cho Tottenham, đó là một sự hạnh phúc”, cầu thủ 23 tuổi nói trên trang web chính thức của CLB. “Đó là một thành tích tuyệt vời và giúp tôi cảm thấy có thêm nhiều khát khao hơn nữa.”

“Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, cố gắng giữ phong độ và chinh phục những thử thách cùng đội bóng. Tôi muốn ghi bàn cho Spurs càng nhiều càng tốt. 50 bàn tại Premier League là một thành tích tuyệt vời và hy vọng 50 bàn sau đó sẽ còn đến sớm hơn.”

Trước Stoke, Kane đã có bàn thắng dễ dàng sau đường chuyền dọn cỗ của Son Heung-Min, người trước đó cũng đã có một cú đúp. Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi cũng không quên cảm ơn Eric Dier khi khởi nguồn cho pha bóng. “Đó là bàn thắng đẹp nhất. Là một tiền đạo bạn chờ đợi những cơ hội và Eric Dier đã khởi nguồn nó. ”

“Thật may mắn là tôi đã có cơ hội thuận lợi, có thời gian để kiểm soát bóng và kết thúc. Tôi rất hạnh phúc khi có được bàn thắng, mỗi lần như vậy là một cảm giác tuyệt vời và niềm vui càng lớn hơn khi nó được thực hiện trước các CĐV nhà. Tôi vô cùng vui mừng vào lúc này.”

Stoke 0-4 Tottenham (KT): Thắng lợi hủy diệt
(Bongda24h.vn) - Cú đúp bàn thắng của Son Heung-Min, cùng hai bàn thắng của Dele Alli và Harry Kane đã giúp Tottenham đánh bại Stoke với tỉ số 4-0.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X