Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Spurs tự tin có thể "hạ sát" Arsenal

Chủ Nhật 08/11/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Harry Kane đang rất tự tin sau khi lấy lại được khả năng săn bàn thính nhạy của mình trong thời gian gần đây.

Sat thu cua Spurs tu tin co the ha sat Arsenal hinh anh
Harry Kane đang đạt phong độ cực cao với 5 bàn thắng trong 3 trận gần đây

Hiện giờ Spurs đang có được một phong độ rất cao với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường, đánh bại những cái tên là Bournemouth, Aston Villa và Anderlecht trong vòng 2 tuần qua. Tính rộng ra, riêng tại đấu trường Premier League, Tottenham đã bất bại tới 10 vòng đấu sau khi để thua thiếu may mắn trước M.U trong ngày ra quân trên sân Old Trafford. Ngôi sao của “Gà trống” mùa trước là Harry Kane đã không có được phong độ tốt trong những trận đấu đầu tiên nhưng cầu thủ người Anh đã lấy lại được sự tự tin và nổ súng tới 5 lần chỉ trong vòng 3 trận gần nhất. Tiền đạo 22 tuổi đang rất tự tin và anh hoàn toàn có thể biến Arsenal thành cái tên tiếp theo bị chọc mình chọc thủng lưới trong trận Arsenal vs Tottenham sắp tới.

Arsenal vs Tottenham (23h, 8/11): Thuốc thử liều cao cho Pháo
(Bongda24h.vn) – Trận derby Bắc London tối nay sẽ là một cơ hội để cho người hâm mộ trái bóng tròn đánh giá xem liệu Arsenal đã sẵn sàng để vô địch Premier...

 

“Chúng tôi đang có được đà tâm lý tốt nhờ chuỗi trận thắng vừa qua. Hy vọng chúng tôi sẽ có thể trải qua một ngày cuối tuần tốt đẹp. Đó sẽ là một trận chiến thực sự và tất cả mọi người đều đang hướng đến nó. Chúng tôi muốn đến đó, chơi với tất cả khả năng của mình và đương nhiên quan trọng nhất là giành chiến thắng. Hy vọng tôi sẽ là người có thể ghi bàn kết liễu trận đấu này. Họ vừa phải trải qua một cơn ác mộng trước Bayern và chắc chắn sẽ chiến đấu hết sức để tiếp tục duy trì mạch thắng tại giải Ngoại hạng. Chúng tôi biết điều đó nhưng sẽ chứng minh mình không phải là đối thủ dễ chơi với họ.”

Arsenal sẽ bước vào trận đấu với Tottenham bằng một hàng thủ chắp vá mà không có được những cái tên chất lượng nhất vì chấn thương. Điều đó mở ra cơ hội để Spurs có thể tin tưởng về một chiến thắng trước đại kình địch không đội trời chung của mình. Hai đội đã đụng độ trước đó trong khuôn khổ League Cup với phần thắng nghiêm về phía Pháo thủ. Tuy nhiên, với sự trở lại của sát thủ Harry Kane, đội chủ sân White Hart Lane cũng rất đáng gờm và điều đó hứa hẹn sẽ biến trận đấu tối nay thành một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Truc tiep tran Arsenal vs Tottenham

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X