Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Napoli tỏ tình với Arsenal!

Thứ Sáu 10/07/2015 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Corriere Dello Sport khẳng định khả năng Arsenal mua thành công Gonzalo Higuain là rất cao, đích thân chân sút người Argentina “tỏ tình” với Pháo thủ.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gonzalo Higuain đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Napoli với 30 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 18 bàn tại Serie A. Mặc dù có phong độ rất cao, thế nhưng một mình chân sút người Argentina không thể giúp Napoli có vé dự Champions League. Đại diện của Serie A cũng đã chia tay HLV Betinez và chưa thể đem về những ngôi sao lớn ở hè 2015, thất vọng với kế hoạch của đội bóng Higuain đang lên kế hoạch rời Napoli vào hè này.
Arsenal chi 43,3 trieu bang mua Gonzalo Higuain hinh anh
Higuain muốn khoác áo Arsenal
Trước khả năng cựu tiền đạo của Real Madrid chia tay Napoli, Arsenal đã ngay lập tức hỏi mua Gonzalo Higuain, thực ra tiền đạo người Argentina đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ ở những kỳ chuyển nhượng trước đây. Thế nhưng họ đành chào thua Napoli khi đội bóng này chi tới 34,5 triệu bảng để có anh từ Los Blancos. Đội bóng của HLV Wenger đang cần một sát thủ có thể chia lửa với Olivier Giroud trên hàng công, tiền đạo người Pháp chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua nhưng không giữ được phong độ ổn định. Trong bối cảnh Lukas Podolski đã rời Emirates còn Yaya Sanogo và Joel Campbell cũng đã được đưa vào dạng thanh lý Arsenal càng có lý do để hỏi mua Higuain.

Một thông tin rất mừng với Arsenal vừa được đăng tải, tờ Corriere Dello Sport khẳng định bản thân tiền đạo Gonzalo Higuain muốn ra đi. Đích thân cầu thủ này khẳng định muốn chuyển tới thi đấu cho Arsenal, đây chẳng khác nào lời tỏ tình với đội bóng chủ sân Emirates. HLV Wenger rất ngưỡng mộ tài năng của Higuain, ông đã gửi lên BLĐ Arsenal lời đề nghị phải mua bằng được chân sút người Argentina ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ngay lập tức Pháo thủ tuyên bố sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp đại diện của Serie A không đồng ý, đội bóng thành London có thể nâng giá hỏi mua lên tới 43,3 triệu bảng.

Có được Higuain, hàng công của Arsenal sẽ rất khủng khiếp ở mùa giải tới. HLV Wenger có thể luân phiên sử dụng Giroud và tiền đạo người Argentina, ông cũng có thể để cả hai chân sút này ra sân cùng một lúc. Pháo thủ đang đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới, bản hợp đồng mang tên Higuain có thể giúp đội bóng nước Anh tiến gần hơn với nhiệm vụ này. Trước đó, đội bóng chủ sân Emirates đã chiêu mộ thành công thủ thành Petr Cech từ Chelsea với mức phí vào khoảng 11 triệu bảng.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X