Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” của QPR chuẩn bị xác định tương lai

Thứ Sáu 05/06/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một mùa giải thi đấu ấn tượng, tiền đạo Charlie Austin của QPR đang chuẩn bị lên tiếng đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Charlie Austin cua QPR chuan bi xac dinh tuong lai hinh anh
Charlie Austin vừa trải qua một mùa giải thi đấu hết sức ấn tượng

Ngay cả khi đội bóng thủ đô London phải xuống hạng ở mùa giải vừa rồi thì thành tích ghi 18 bàn thắng mà ngôi sao người Anh có được vẫn là hết sức ấn tượng. Không khó để nhận ra rằng, tiền đạo Charlie Austin của QPR là mẫu “số 9” thuần túy, có phong cách chơi bóng điển hình theo kiểu một trung phong cắm cổ điển. Phần thưởng xứng đáng dành cho chân sút 25 tuổi sau những màn trình diễn xuất sắc chính là suất triệu tập lên ĐT Anh để tham dự hai trận giao hữu gặp CH Ireland và Slovenia tới đây.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Austin cũng đang được rất nhiều đội bóng lớn ở xứ sở sương mù và châu Âu theo đuổi ráo riết. Bản thân cầu thủ người Anh, đương nhiên cũng không còn mặn mà với việc ở lại QPR, nhất là sau khi đội bóng này đã chính thức xuống hạng và bắt đầu phải chơi tại Championship từ mùa giải năm sau. Ở một diễn biến mới nhất, đích thân Austin đã lên tiếng tuyên bố anh sẽ sớm đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình sau đợt triệu tập ĐTQG lần này.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao 25 tuổi cho hay: “Tôi cảm thấy mình đã làm việc chăm chỉ để níu kéo hy vọng giúp cho QPR trụ lại Premier League trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đôi khi mọi thứ diễn ra không đúng theo ý muốn của chúng ta. Thời điểm hiện tại, tôi vẫn còn một năm hợp đồng với QPR, do đó, tôi cũng cần thêm thời gian để quyết định về tương lai”.

“Chắc chắn, tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo CLB để bày tỏ những suy nghĩ và nguyện vọng của mình. Mặc dù vậy, vào lúc này, tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ tâm trí cho những trận đấu sắp tới cùng ĐT Anh. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng sau hai tuần nữa”, Austin khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X